Sandi Sandrik (51 tuổi) vốn là một y tá sống ở bang Arizona, Mỹ. Tuổi thơ êm ấm suốt 11 năm bỗng một ngày thay đổi khi hàng xóm tiết lộ, cô chỉ là con nuôi của bố mẹ.

Sandi vội chạy về hỏi mẹ và biết được sự thật. Cô là con của người họ hàng xa, được bố mẹ nhận về nuôi khi vừa chào đời.

{keywords}
Sau 11 năm, Sandi mới phát hiện mình chỉ là con nuôi. 

Dù còn ít tuổi nhưng chuyện này thực sự đã khiến Sandi bị sốc. Cô thậm chí luôn mặc cảm mình là đứa trẻ bị bỏ rơi.

Năm 2013, mẹ của Sandi qua đời. Bố nuôi của cô cũng mất sau đó 3 năm. Sự ra đi của bố mẹ khiến Sandi rất đau lòng. Thật may, lúc này, con cái của cô đều đã lớn. Chồng và các con luôn ở bên động viên cô.

Sau một thời gian cha mẹ nuôi qua đời, Sandi nhận được tin nhắn lạ của người có tên Anna. Người này tự nhận là mẹ của cô. Trong quá khứ, bà Anna từng hứa sẽ không liên lạc với cô khi bố mẹ nuôi cô còn sống. Vậy nên khi họ vừa qua đời, bà đã lập tức nhắn tin cho Sandi hi vọng được nhận lại con.

{keywords}
Sandi hiện 51 tuổi và có 3 người con đều đã trưởng thành.

Lý do bà Anna cho con là bởi bà đã sinh ra cô Sandi ngoài ý muốn. Mang bầu ở tuổi 20 với một người đàn ông tên Gary nhưng trong lòng bà lại luôn nhung nhớ người khác. Bản thân bà Anna không muốn sống với ông Gary nên đã quyết định sinh con ra rồi mang gửi cho bố mẹ nuôi của cô.

Biết được nguyên nhân, Sandi đã nhận lại mẹ đẻ. Tuy vậy, cô vẫn không có ý định tìm lại người cha đẻ có tên Gary kia.

Đến năm 2017, các con của Sandi đã giúp mẹ trả tiền để xét nghiệm ADN. Sau khi nhận kết quả, cô đã đối chiếu ADN của mình và dò tìm kết quả của những người có mối liên hệ huyết thống trên thư viện ADN.

Nhờ đó, Sandi đã kết nối được với một người em họ. Người này cho cô tài khoản Facebook của bố đẻ Gary.

Sau rất nhiều đắn đo, Sandi mới quyết định nhắn tin cho bố đẻ. Thế nhưng, đáng tiếc là ông đã không đọc được tin nhắn chờ của cô. Và cô cũng đã dần quên đi chuyện tìm cha ruột.

{keywords}
Sandi vô cùng bất ngờ khi người anh trai lại là đồng nghiệp thân thiết.

Thời gian qua đi, đến tháng 12 năm 2020, Sandi lại vào Facebook của ông Gary tìm tòi vì tò mò. Thật bất ngờ, cô thấy có một người bạn chung với ông tên Allen. Anh này chính là đồng nghiệp cùng cơ quan với cô ở bệnh viện.

Ngay ngày hôm sau, khi đến bệnh viện, Sandi đã hỏi Allen rằng vì sao anh lại quen biết với bố đẻ của cô. Nghe xong, Allen thất thần, choáng váng. Anh hét lên: “Trời ơi, ông ấy cũng là bố của tôi mà”.

Thì ra, Allen chính là anh trai ruột của Sandi mà cô không hề hay biết. Cả hai ôm chầm lấy nhau mà khóc. Sandi không thể tin nổi người đồng nghiệp mà mình vô cùng yêu quý lại là anh trai cùng cha khác mẹ với mình.

Ông Gary và mẹ của Allen cũng ly dị sớm nên anh không ở cùng với bố. Vậy nên dù là đồng nghiệp lâu năm, Sandi cũng không hay biết gì về bố của Allen. Cho đến hôm nay, mọi việc sáng tỏ, cô vô cùng hạnh phúc.

{keywords}
3 cha con cuối cùng cũng nhận nhau 

Tình cảm của họ càng trở nên khăng khít hơn. Cũng nhờ Allen, Sandi đã gặp được bố đẻ của mình. Cả 3 có bức ảnh thân thiết, hạnh phúc. Nhưng điều khiến Sandi vui và bất ngờ có lẽ vẫn là gặp được người anh trai ruột vốn là đồng nghiệp mà cô hết lòng yêu quý.

Tú Linh (Theo The Sun)

Bố mẹ bán hết tài sản tìm con 14 năm, ngày gặp lại con nói câu bất ngờ

Bố mẹ bán hết tài sản tìm con 14 năm, ngày gặp lại con nói câu bất ngờ

Sau hơn 14 năm tìm kiếm con thất lạc, cuối cùng gia đình ông Tôn Hải Dương đã được đoàn tụ với cậu con trai của mình.