Xem video 1:

Người phụ tức giận giật biển số xe và ném vào kính chắn gió (Video: SG Road Vigilante)


Trong đoạn video được đăng tải bởi SG Road Vigilante, có thể thấy người phụ nữ cố gắng dùng hết sức giật phăng biển số của chiếc Toyota Alphard và ném thẳng vào kính chắn gió.

Ngay sau đó, một người đàn ông mặc áo của Yishun Innova Junior, một trường cao đẳng ở Singapore đã xuống khỏi xe Kia Cerato đỏ và liên tục có những hành động và cử chỉ xúc phạm với tài xế chiếc Toyota Alphard.

Sự cố bắt nguồn từ việc tài xế xe Toyota chuyển làn và va trúng vào chiếc Kia khi đang cùng di chuyển trên Tuas Second Link, cây cầu nối giữa Singapore và bang Johor thuộc Malaysia. 

Theo đoạn hội thoại giữa lái xe Toyota và người phụ nữ, người tài xế này đã nhầm lẫn rằng chiếc Kia có ý muốn nhường đường. Vì vậy, khi vào làn, khoảng cách quá hẹp đã khiến chiếc Toyota húc trúng phần hông xe Kia.

Xem video 2:

Video : SG Road Vigilante

Ở một đoạn video khác, người phụ nữ này cố gắng chặn không cho tài xế Toyota di chuyển và dường như giơ điện thoại của mình lên để ghi hình cùng thái độ thách thức. 

Hiện người phụ nữ này đang bị cảnh sát Malaysia truy nã vì tội phá hoại và gây thiệt hại tài sản.

Phương Linh (Theo Straits Times)

Bạn từng gặp những tình huống trớ trêu khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!