- Nữ giám khảo của cuộc thi American Idol - Jennifer Lopez vừa được tạp chí People danh tiếng chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên có thân hình bốc lửa vượt qua những cái tên nặng ký như Halle Berry, Jennifer Garner và Beyonce Knowles để giành vị trí số 1. Ngôi sao 41 tuổi nói: "Thật điên rồ, tôi chẳng biết nói gì bây giờ. Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì tôi không còn ở tuổi 25 nữa" (ý ám chỉ cô chẳng còn trẻ nhưng vẫn được coi là người đẹp nhất).

Xem ra việc làm giám khảo của cuộc thi thần tượng âm nhạc Mỹ đã giúp hâm nóng lại cái tên Jennifer Lopez vốn đã chìm lấp một thời gian dài vì bận bịu sinh con. 

Jennifer Lopez nổi tiếng với làn da hoàn mỹ cùng những đường cong gợi cảm. Cô cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như L'Oreal, Venus, Gucci... mời làm đại diện. Jennifer Lopez giải thích rằng sở dĩ mình có được những lợi thế này bởi cô có quá nhiều tình yêu trong đời. "Tôi cảm thấy may mắn vì mình là một người có sức hút nhưng tôi nghĩ rằng vẻ đẹp thực sự luôn đến từ trái tim".

Cùng với danh sách Những phụ nữ đẹp nhất, People còn bình chọn những người đẹp nhất thế giới 2011. Trong số này có những cái tên quen thuộc như Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon, ngôi sao của loạt phim "HSM" Zac Efron, ca sĩ Jessica Simpson, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mandy Moore, Katie Holmes, Jennifer Hudson, ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" Kellan Lutz, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 - Sandra Bullock, ngôi sao của Winter's Bone - Jennifer Lawrence, Eva Longoria và Ryan Reynolds...

Dưới đây là chân dung những gương mặt đẹp nhất thế giới 2011 do tạp chí People lựa chọn.


Dana Delaney


Emma Stone

Eva Longoria

Jennifer Hudson

Jennifer Lawrence

Jennifer Lopez

Jessica Simpson

Katie Holmes

Kellan Lutz

Mandy Moore
  
Mindyaling EllieKemper

Reese Witherspoon

Ryan Reynolds

Sandra Bullock

Zac Efron

Hoàng Vy - (Theo People, AP, Reuters)