Vì màu da rắn giống với màu thảm trên sàn nhà nên ban đầu Trish Wilcher đã nghĩ rằng thứ cựa quậy trên thảm là “mảnh lông tơ”.

Nhưng chỉ vài giây sau, cô nhận thấy một “mảnh lông tơ” khác cũng di chuyển.

Cuối cùng, sau khi xới tung phòng ngủ của mình lên, Trish phát hiện 1 con rắn mẹ và 17 con rắn con. Cô nghi ngờ chúng đã đột nhập vào phòng ngủ của cô hôm Chủ Nhật.

“Hôm đó, ngoài đường người ta dọn sạch một số mảnh đất đã để hoang lâu năm. Vì thế, chúng đã đi tìm một nơi trú ẩn mới”.

{keywords}
Trish đưa những bức ảnh chụp đàn rắn lẫn vào chiếc thảm lên Facebook cá nhân.

“Tôi cần một bác sĩ tim mạch ngay sau khoảnh khắc này” - cô nói đùa trên Facebook.

Mặc dù vô cùng hoảng loạn nhưng Trish đã gọi một chuyên gia về động vật hoang dã đến để vây bắt và thả 18 con rắn ra một con sông gần khu nhà thay vì giết chúng. “Chúng tôi hi vọng đó là tất cả số rắn trong phòng. Đến giờ, tôi vẫn còn cảm thấy sợ hãi”.

Trish cho biết, chuyên gia khẳng định là không còn con rắn nào trong phòng nữa. “Tôi nghĩ là con rắn mẹ đã đẻ con dưới gầm giường… vâng, ngay dưới chiếc giường của tôi. Tôi vẫn còn ‘sốc’”.

Tuy nhiên, cô cho biết loài rắn này được xác định là không có độc.

Đăng Dương (Theo Sky) 

Rắn độc 'nấp' trong chăn cắn cô gái trẻ tử vong

Rắn độc 'nấp' trong chăn cắn cô gái trẻ tử vong

Đang nằm ngủ, cô gái 21 tuổi bất ngờ bị con rắn cạp nia "nấp" trong chăn chui ra cắn vào cổ và tay. Dù nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau 5 ngày chữa trị.