Trang World of Buzz đưa tin, ngày 23/7 vừa qua, Cô Liao, 42 tuổi, sống ở bang Kedah, phía tây bắc Malaysia đã qua đời chỉ vì nhổ răng khôn. Cô đã tới bác sĩ nha khoa để nhổ răng khôn vào ngày 15/7, trong suốt gần 1 tuần trước khi qua đời, cô Liao đã không thể cầm được máu.

{keywords}

Cô Liao qua đời chỉ vì nhổ răng khôn, mặc dù trước đó đã vượt qua ung thư

Câu chuyện trở nên đáng sợ khi buổi sáng thức dậy, chồng Liao nhìn thấy vợ mình nằm trên chiếc gối dính đầy máu, sau khi được đưa đến bệnh viện và kê thuốc, tình trạng chảy máu răng không ngừng vẫn không hề thuyên giảm. Đáng sợ hơn, những ngày sau đó, chân người phụ nữ 2 con nhỏ này thường xuyên xuất hiện những vết bầm tím, cô bị đau đầu và nôn ra thứ chất lỏng màu đen.

Tới ngày 18/7, cô Liao rơi vào hôn mê và qua đời chỉ 3 ngày sau đó. Bệnh viện nơi cô đã nhổ răng khôn khẳng định nguyên nhân dẫn đến cái chết chính là căn bệnh ung thư tuyến ức dẫn đến chảy máu trong nhu mô não.

{keywords}

Cô Liao bất ngờ qua đời sau khi nhổ răng khôn

Gia đình cô Liao vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột này và phản đối quyết định của bác sĩ, bởi trước đó cô Liao đã được chẩn đoán hết hoàn toàn ung thư tuyến ức và đã không còn tế bào bệnh trong cơ thể từ năm 2017 sau khi đợt hóa trị thành công.

"Trước khi nhổ răng, tôi đã nhiều lần cân nhắc với bác sĩ rằng liệu tiền sử bệnh của vợ tôi có ảnh hưởng hay không? Nhưng họ nói rằng đó không phải là vấn đề. Chỉ cần mất nhiều thời gian hồi phục hơn người bình thường mà thôi", chồng cô Liao cho rằng chính sự tắc trách, sơ suất về mặt y tế trong lúc nhổ chiếc răng khôn của bệnh viện là nguyên nhân làm vợ mình qua đời.

Gia đình cô Liao đang kiến nghị tới Bộ Y tế Malaysia, với hy vọng có thể làm sáng tỏ sự việc cái chết đau lòng này.

An An (Dịch theo Kapoop)

Người đàn ông Hà Nội phát hiện ung thư nhờ điểm lạ ở gót chân

Người đàn ông Hà Nội phát hiện ung thư nhờ điểm lạ ở gót chân

- 3 tháng trở lại đây, chấm đen ở gót chân ông S. bỗng nhiên lan rộng, dù không ngứa, không đau. Bác sĩ kết luận ông mắc ung thư da.