Robert Downey Jr. sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới - vị bác sĩ Dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vật. Bên cạnh đó, "Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại" còn có dàn lồng tiếng toàn những tên tuổi đình đám như: Tom Holland, Selena Gomez, diễn viên đoạt giải Oscar Rami Malek, chủ nhân tượng vàng Oscar Jim Broadbent, nam đô vật hàng đầu thế giới John Cena, nữ diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Emma Thompson cùng nhiều nghệ sĩ khác.

{keywords}
 Đây là vai diễn đầu tiên sau khi Robert Downey Jr. “kết thúc” nhiệm kỳ Người Sắt của Marvel.
 

Bộ phim kể về vị bác sĩ nổi tiếng Dolittle - người đàn ông có thể nói chuyện với động vật. Sau khi vợ mất, Dolittle sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle đã dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh. Đồng hành cùng Dolittle là một học viên trẻ (Harry Collett từ phim Dunkirk) và nhóm động vật “ồn ào” gồm: anh khỉ đột hay lo lắng, cô vịt nhiệt tình nhưng ngốc ngếch, cặp đôi đà điểu hoài nghi hay cãi, chú gấu Bắc cực lạc quan và một bác vẹt đầu đàn.

Tạo hình trau chuốt và sống động của các loài động vật đã khiến người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ, vô cùng thích thú và trầm trồ. Không chỉ vậy, trailer còn gây choáng ngợp bởi phần hình ảnh rực rỡ và âm nhạc cực ấn tượng. 

{keywords}
 Trailer đầu tiên của phim gây ấn tượng bởi những khung hình đẹp như trong cổ tích. 

"Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại" được thực hiện bởi đạo diễn đoạt giải Oscar Stephen Gaghan (Syriana, Traffic), nhà sản xuất Joe Roth và Jeff Kirschenbaum (Alice in Wonderland, Maleficent), cùng Susan Downey (loạt phim Sherlock Holmes, The Judge). Đặc biệt, giám đốc sản xuất của bộ phim là Sarah Bradshaw (The Mummy, Maleficent) và Zachary Roth (Maleficent: Mistress of Evil).

Phim sẽ chính thức ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2020, từ 24/1/2020. 

Mỹ Anh

Phim hoạt hình có đường lưỡi bò chiếu ở rạp Việt là sự việc nghiêm trọng

Phim hoạt hình có đường lưỡi bò chiếu ở rạp Việt là sự việc nghiêm trọng

Chiều 14/10, ông Nguyễn Thái Bình, người phát ngôn của Bộ VHTTDL đã nêu quan điểm về bộ phim hoạt hình "Everest: Người tuyết bé nhỏ" vừa đột ngột bị rút khỏi hệ thống rạp chiếu Việt Nam tối 13/10.