- Nam diễn viên nổi tiếng với vai người sói Jacob trong series phim "Chạng vạng" lột xác trong bộ phim hành động ly kỳ "Truy kích" bên người đẹp sinh năm 1989 Lily Collins, ngôi sao mới đây được chọn vào vai Bạch Tuyết.

Taylor Lautner
Nổi lên từ series phim "Chạng vạng", Taylor Lautner "hot" không kém cặp diễn viên chính Kristen Stewart và Robert Pattinson. Lần này, anh tạm chia tay người hâm mộ với hình ảnh Người sói quen thuộc để thử sức với một vai diễn hành động trong "Truy kích" (Abduction).

Với nhân vật trung tâm Nathan Harper, Taylor Lautner có vẻ là lựa chọn thích hợp nhất bởi ngoài khả năng diễn xuất, cậu còn có lợi thế về sức vóc, về võ thuật và khả năng của một vận động viên. Nhà sản xuất Lee Stollman cho biết Taylor vô cùng thông minh và rất nghiêm túc trong công việc. Taylor Lautner có buổi gặp gỡ với các nhà sản xuất lần đầu tiên vào tháng 6/2009. Một năm sau, Truy kích được định hình. Tuy nhiên kịch bản sau đó đã phải chỉnh sửa nhiều lần để hoàn toàn khớp với tạo hình của Taylor Lautner. 

Taylor Lautner và Lily Collins trong một cảnh quay.
"Khán giả sẽ chứng kiến một người sói Jacob hoàn toàn khác biệt với hình ảnh quen thuộc. Khả năng diễn xuất của anh ta cứ như đang bừng nở vậy. Taylor có thể cống hiến hết toàn bộ nỗ lực để lột tả trọn vẹn nhất nhân vật. Và từ góc nhìn của một đạo diễn, tôi tự hào có được anh trong dàn diễn viên. Tôi nghĩ cũng giống như nhân vật Nathan, Taylor đã thay đổi rất nhiều sau khi hoàn thành bộ phim", đạo diễn Singleton nói.

Lily Collins xuất hiện trong rất nhiều bộ phim đình đám gần đây của Hollywood.

Trong Truy kích, Taylor Lautner đóng cặp với một nữ diễn viên đang nổi khác của Hollywood là Lily Collins. Nữ diễn viên sinh năm 1989 này tuy mới chỉ tham gia 6 bộ phim điện ảnh và truyền hình nhưng đã gây chú ý với những siêu phẩm lớn như: Untitled Snow White (phát hành năm 2012), Priest (2011), The Blind Side (2009) - bộ phim đã mang về cho Sandra Bullock giải Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và series phim truyền hình nổi tiếng 90210.

Góp mặt trong Truy kích, ngoài cặp sao đang nổi này là Sigourney Weaver, nữ diễn viên gần đây góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh Avatar của đạo diễn James Cameron. Vào vai Geri Bennett trong Truy kích lần này với bà là một ngạc nhiên đầy thú vị vì ban đầu Geri Bennett được xây dựng là nam giới. Tuy nhiên, quá trình casting của Sigourney đã khiến ê kíp làm phim ấn tượng đến mức họ buộc phải thay đổi kịch bản và giới tính của nhân vật để phù hợp với sự xuất hiện của bà.

Phim công chiếu toàn cầu từ ngày 23/9 và sẽ ra mắt khán giả VN từ ngày 7/10 tới.

Hoàng Vy