Mẹ của Cheslie Kryst - bà Ariel Simpkins - xuất hiện trên chương trình "Red Table Talk" để chia sẻ thêm về những dòng tin nhắn cuối cùng mà bà nhận được sau khi con gái mình tự tử.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ở đây và nói về điều này”, Simpkins nói với Jada Pinkett Smith trong cuộc trò chuyện.

Kryst xinh đẹp và lộng lẫy khi đội vương miện Hoa hậu Mỹ.

Tin nhắn tuyệt mệnh mở đầu gây thương cảm: "Đầu tiên, con vô cùng xin lỗi, vào thời điểm mẹ đọc được những dòng này, con đã không còn sống nữa. Con càng buồn hơn khi viết điều này vì biết rằng sẽ làm tổn thương mẹ rất nhiều". 

Bà April Simpkins gần như ngất xỉu, hoa cả mắt khi đọc được tin nhắn. Cheslie Kryst gửi tin nhắn cho bà cũng biết rõ lúc đó bà đang có tiết dạy thể dục và khi nhận được tin nhắn cũng là một giờ đồng hồ sau đó.

"Tôi nhớ rằng đã gọi chồng mình và hét lên 'cái gì, cái gì'. Chúng tôi về nhà, cố gắng tìm hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi không thể đọc hết tin nhắn con bé gửi lúc đó, tôi không thể" - bà April Simpkins trải lòng.

Những dòng tin nhắn tiếp theo là tình cảm cựu Hoa hậu dành cho mẹ: "Con yêu mẹ và mẹ là người bạn tốt nhất của con, là động lực sống của con trong những năm qua. Con ước có thể tiếp tục sống nhưng con không thể chịu đựng được nỗi buồn dai dẳng, tuyệt vọng, cô đơn luôn đè nặng trong tâm trí mình. Con chưa bao giờ nói với mẹ những cảm xúc này vì không muốn mẹ lo lắng. Con cũng hy vọng chúng sẽ thay đổi nhưng con nhận ra chúng luôn ở đó và khiến con tuyệt vọng".

Trong tin nhắn tuyệt mệnh, cựu Hoa hậu Mỹ cũng nói thêm dường như ngày nào cũng khóc, từng nghĩ đến cái chết nhiều lần, không thể chia sẻ những gánh nặng nội tâm này với ai kể cả mẹ mình mặc dù bà luôn bên cạnh cô.

"Con yêu mẹ hơn bất kỳ người nào khác. Mẹ không làm gì sai, mẹ làm đúng tất cả mọi thứ”- Cheslie Kryst viết.

Bà April Simpkins cho biết con gái vật lộn với chứng trầm cảm nhưng không biết mức độ nghiêm trọng của nó. Bà nhận ra vấn đề khi thấy nụ cười của con gái hơi gượng gạo và khuyến khích cô tâm sự, chia sẻ để giúp đỡ.

Cheslie Kryst  được lực lượng chức năng công bố qua đời sáng 30/1/2022 (giờ địa phương) khi bà April Simpkins và chồng còn đang trên đường bay từ Nam Carolina đến New York nơi con gái sinh sống. Lần cuối bà gặp được con mình là 1 tháng trước, cả gia đình thực hiện chuyến du lịch thường niên.

Kryst qua đời vào ngày 30/1/2022 khi mới 30 tuổi.

Cheslie Kryst đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2019, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Cô tốt nghiệp ngành luật và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Wake Forest năm 2017. Ngoài vai trò luật sư chuyên xử lý các vụ tố tụng dân sự, người đẹp này còn là người mẫu, MC, blogger thời trang.

Cựu hoa hậu Mỹ tự tử ở tuổi 30 khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô ở Extra TV và cộng đồng người hâm mộ bàng hoàng và tiếc thương. Bà April Simpkins chia sẻ tin nhắn tuyệt mệnh của con gái là bởi chính cô cho phép điều này trong những dòng cuối cùng trước khi ra đi.

Thu Hà

Theo Insider