Mới đây, ông bầu Khắc Tiệp đã có chia sẻ rất thẳng thắn về việc Thúy Vi – cô hotgirl Cà Mau đến xin đầu quân vào làm người mẫu của Venus.


Hôm qua, hotgirl 17 tuổi, Nguyễn Thúy Vi – người dính vào lùm xùm tình cảm với đại gia Phan Thành lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi quyết định lên Sài Gòn và xin vào làm người mẫu cho Venus – công ty quản lý của Ngọc Trinh.

{keywords}

Hình ảnh Thúy Vi cùng mẹ đến công ty Venus ngày hôm qua.

Ngay lập tức, hành động này của Thúy Vi đã khiến nhiều người ngạc nhiên và đánh giá cô quá nhanh nhạy và biết chớp thời cơ để có thể nổi tiếng. Và trong cùng ngày, ông bầu nổi tiếng Khắc Tiệp cũng đã có buổi gặp mặt và trao đổi với Thúy Vi về nguyện vọng làm mẫu ở tuổi 17.

Vừa mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, ông trùm chân dài Khắc Tiệp cũng đã đưa ra quyết định từ chối cô gái trẻ này vào đầu quân cho Venus.

{keywords}

Status của Khắc Tiệp trả lời về việc Thúy Vi xin đầu quân.

Trích nguyên văn bài viết của Khắc Tiệp:

““Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty…Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí . Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác . Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp ( không phải dạng vừa đâu) …câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh … Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng … !!!”

{keywords}

Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp.

Ngoài việc thông báo từ chối nhận Thúy Vi làm người mẫu cho Venus, ông bầu Khắc Tiệp cũng ngầm ám chỉ cô hotgirl này cũng “không phải dạng vừa đâu” khi biết cách tự liên hệ với báo chí để đưa tin, PR cho bản thân.

Ngay khi bài viết này của ông bầu Khắc Tiệp được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra đồng tình với anh, khen anh xử lý rất khôn khéo. Siêu mẫu Hà Anh viết: “ Anh xử lý khéo quá! Không hổ danh.” Nam diễn viên Quách Ngọc Hoan cũng bày tỏ: “Tiệp trả lời hay quá!!!”

Không chỉ vậy, nhiều người cũng chê bai chiêu trò của thiếu nữ Cà Mau 17 tuổi. Cựu người mẫu Trang Trần viết: “Em lại cứ tưởng bên anh làm truyền thông cho con bé! Hóa ra mẹ cô bé tự đạo diễn vụ này. Ghê gớm quá!”. Bạn Dương Quỳnh Tâm nói: “Chuẩn đấy anh . 17 tuổi mà đã âm mưu thế thì khi vào Venus nó giở mặt thì chết. Ghê thật”. Hay nickname Xì Trum Phu Nhân bình luận: “Đúng là nhan sắc có hạn mà thủ đoạn thì vô biên”.

{keywords}

Dàn người mẫu của công ty Venus.

Sau tất cả, với một cô gái ở tuổi 17 đã sử dụng những chiêu trò để lấn sân vào giới showbiz thì có lẽ rằng sắp tới dư luận sẽ phải đón nhận rất nhiều chiêu trò đặc sắc nữa từ cô nàng.

Nguyễn Tâm