- Lấy lý do sức khỏe, Thiều Bảo Trang bất ngờ xin dừng cuộc chơi.


Đêm công bố kết quả của hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra đầy bất ngờ khi thí sinh Thiều Bảo Trang tự nguyện rút lui khỏi The Voice dù cho cô đã nhận được khá nhiều sự bình chọn từ phía khán giả.

Nói thay lời học trò của mình, Hà Hồ cho biết cô và Thiều Bảo Trang đã trao đổi với nhau rất nhiều trước khi cả hai cùng đưa ra quyết định này. Lý do là vì sức khỏe của giọng ca đến từ Hà Nội hiện không tốt và không có khả năng theo tiếp chương trình. Hà Hồ cho biết cô cảm thấy rất tiếc bởi Trang là một giọng ca giàu tiềm năng.


Thiều Bảo Trang rút lui trong nước mắt

Trước diễn biến này, cả ba HLV còn lại đều ra sức níu kéo. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ đảm bảo vấn đề sức khỏe cho Thiều Bảo Trang nếu thi tiếp thì Thu Minh lại quay sang hỏi Hồ Ngọc Hà đã suy nghĩ kỹ chưa. Riêng Trần Lập khẳng định anh muốn cộng tác với thí sinh này trong tương lai. Mặc dù vậy, cả Hà Hồ lẫn Thiều Bảo Trang đều không thay đổi ý định của mình.

Còn nhớ, Thiều Bảo Trang chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đoạn băng tố cáo Phương Uyên được tung lên mạng cách đây một tháng. Theo đó, thí sinh này được cho là "tình mới" của cựu thủ lĩnh ban nhạc 3 con mèo. Thậm chí, đoạn băng còn khẳng định Thiều Bảo Trang sẽ là người chiến thắng của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, các thông tin khác không biết chính xác được bao nhiêu, riêng việc giọng ca này sẽ là quán quân của The Voice chắc chắn sẽ không thể xảy ra.

Với sự rút lui đột ngột này, đội Hà Hồ chỉ còn hai thí sinh phải hát sing off để dành cơ hội đi tiếp. Đó là Hương Giang và Tiêu Châu Như Quỳnh. Bốn người đã chắc suất vào vòng sau là Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương (khán giả bình chọn), Thái Trinh và Đào Bá Lộc (HLV lựa chọn). Với phần thể hiện vượt trội hơn hẳn, cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường đã bước tiếp vào vòng sau.

Về phía đội của Đàm Vĩnh Hưng, hai thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất là Thanh Hằng và Ngọc Luân. Trong khi đó, Đồng Lan và Trọng Khương được nhận cơ hội từ HLV của mình. Ba cái tên còn lại phải hát sing off là Dũng Hà, Xuân Nghi và Quỳnh Trang.


Dũng Hà, Xuân Nghi và Quỳnh Trang phải hát sing off

Nếu như Hồ Ngọc Hà dễ dàng lựa chọn Tiêu Châu Như Quỳnh thì Đàm Vĩnh Hưng lại phải đưa ra một quyết định tương đối khó khăn khi bộ ba rơi vào vòng nguy hiểm đều đã có những phần trình diễn tương đối tốt. Dũng Hà tiếp tục khoe được cá tính âm nhạc rất lạ của mình khi thể hiện ca khúc I know còn Quỳnh Trang lại cháy hừng hực với bản rock Đổi thay, và Xuân Nghi cũng không chịu lép vế khi mạnh dạn trình bày bài hát bất hủ của Whitney Houston là I have nothing. Cuối cùng, sau nhiều đắn đo, Mr.Đàm đã quyết định chọn Xuân Nghi.

Như vậy, sau đêm liveshow thứ 4, cả bốn đội đều còn lại 5 thí sinh. 8 giọng ca đã phải dừng cuộc chơi lần lượt là Thảo Nguyên, Huỳnh Anh Tuấn (đội Trần Lập), Thu Thủy, Ngân Bình (đội Thu Minh), Thiều Bảo Trang, Hương Giang (đội Hồ Ngọc Hà) và Dũng Hà, Quỳnh Trang (đội Đàm Vĩnh Hưng)

Phong Vũ