Kể từ khi ra mắt năm 2014, Kiến Á Group đã giới thiệu ra thị trường 2.200 sản phẩm dòng Citi. Với mức giá trung bình chỉ từ 22-30 triệu/m2 cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Citi được nhiều người trẻ ưa chuộng.
Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từng chi tiết
Kiến Á hiểu rằng ở thời điểm mà các bạn trẻ đang bước vào “giai đoạn mới” của cuộc đời thì việc sở hữu một ngôi nhà để có thể bắt đầu cuộc sống độc lập, một mái ấm cho riêng mình là điều đương nhiên và rất quan trọng. Đây chính là lý do cho sự ra đời của dòng sản phẩm Citi với Citihome, Citisoho, Citibella 1&2 và hiện nay là CitiEsto.
Ở Citi, Kiến Á mong muốn tạo nên một khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải, là nơi lý tưởng để ‘sạc’ đầy năng lượng sau một ngày vất vả và giúp người trẻ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống. |
“Ấp ủ Citi sẽ là dòng sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng cao cấp dành cho người trẻ, mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng về mặt thiết kế, với tiêu chí vừa có chút khắt khe lại vừa có chút phóng khoáng. Không gian không cần quá rộng nhưng phải tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang phong vị hiện đại.
Điều đặc biệt, các dự án đều được đặt tại khu đô thị được quy hoạch bài bản, không chỉ dành tối đa diện tích cho mảng xanh để tạo môi trường trong lành mà còn khuyến khích sự tương tác giữa con người với con người và con người với thiên nhiên”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group cho biết.
Không chỉ về mặt thiết kế tổng thể, chất lượng xây dựng của các sản phẩm Citi cũng được giới chuyên môn và cư dân đánh giá cao. Dù là nhà tầm trung nhưng các dự án luôn đảm bảo sàn nhà, gạch ốp, sơn tường… chất lượng không thua gì các căn hộ cao cấp. Hầm gửi xe rộng, thẻ từ thang máy, công viên nội khu, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… thường thấy ở các dự án cao cấp cũng có đầy đủ ở dòng sản phẩm Citi để mang lại cuộc sống an ninh và chất lượng cho cư dân.
Hướng đến xây dựng những cộng đồng văn minh
Có thể thấy, sự xuất hiện dòng sản phẩm Citi của Kiến Á đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho đô thị khu vực. Nếu vài năm trước, Cát Lái, Quận 2, chỉ là vùng đất hoang sơ thì nay đã được khoác lên mình bộ áo mới, sở hữu những yếu tố mà một gia đình trẻ đang cần như hạ tầng hoàn thiện, công viên, bệnh viện, hệ thống trường học đạt chuẩn từ mẫu giáo đến đại học... Tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng, khu vui chơi an toàn cho con không còn là khó khăn đối với các ông bố, bà mẹ trẻ khi chọn sinh sống tại Citi.
Toàn khu được thiết kế nối thẳng ra công viên trung tâm rộng 4ha giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này. |
Để có được sự phát triển hoàn thiện và nhanh chóng, ngoài sức hút từ giá cả phù hợp cho người trẻ, trung bình mỗi căn hộ chỉ có giá tầm 1-1,5 tỷ, không thể không nhắc đến một yếu tố quan trọng làm nên sức hút cho dòng sản phẩm Citi, đó là tiến độ xây dựng.
Sau gần 3 năm phát triển, cộng đồng dân cư tại các dự án Citi đang dần hình thành, Citihome, Citibella đã gần hoàn thiện và đón hơn 550 hộ gia đình. Dự kiến 2017-2018, sẽ tiếp tục đón gần 200 hộ gia đình của Citibella và hơn 800 hộ gia đình của Citisoho, năm 2020 sẽ đón hơn 500 gia đình của CitiEsto.
“Khi mua Citihome, tôi chỉ mong ước hai điều là căn hộ giá vừa tầm và cách trung tâm tầm 15-20 phút. Tuy nhiên, giờ đây giá trị căn hộ đang sở hữu thực sự khiến tôi bất ngờ. Chỉ sau 2 năm xây dựng là tôi đã có thể vào ở nhờ vào cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng uy tín từ nhà phát triển. Không chỉ bên trong căn hộ mà các khu vực chung như thang máy, công viên nội khu, hồ bơi đều được chăm chút kỹ lưỡng.
Ngoài ra, các tiện ích khác như cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, cửa hàng rau sạch, khu vui chơi cho trẻ, sân thể thao… đã mang đến cuộc sống nhộn nhịp cho khu vực này mỗi ngày. Chính vì thế, mới đây vợ chồng tôi đã quyết định đặt chỗ thêm một căn ở dự án CitiEsto cũng thuộc dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group”, anh Bá Thanh, một cư dân Citihome hài lòng chia sẻ.
Thúy Ngà