Everest Người Tuyết Bé Nhỏ là dự án khép lại thập niên 2010 thành công rực rỡ của xưởng DreamWorks. Với 91% khán giả đánh giá “tươi ngon” trên Rotten Tomatoes, Everest Người Tuyết Bé Nhỏ kể về cuộc hành trình trở về nhà của Người Tuyết Everest. Mặc dù đây là lần đầu xuất hiện trên màn ảnh, nhưng Everest đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả bởi hình dáng trắng muốt đáng yêu và tính cách cực dễ thương. Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút khán giả với những khung hình đẹp lung linh như cổ tích cùng những giai điệu violin tuyệt vời của nhân vật chính. 

Công chiếu cuối tuần qua, phim đạt doanh thu 20,85 triệu USD. Rất may vì không đụng độ với bất cứ bộ phim lớn nào nên Everest Người Tuyết Bé Nhỏ dễ dàng giành vị trí quán quân phòng vé Bắc Mỹ. 

{keywords}
"Abominable" với những cảnh quay đẹp lung linh. 

Trải qua một hành trình dài 3000 dặm từ Thượng Hải đến vùng tuyết của dãy núi Himalaya, khán giả sẽ được mãn nhãn với kỹ thuật đồ họa đặc sắc qua những khung cảnh đặc trưng của các khu phố ở Thượng Hải, hay đến với những cảnh quan hùng vĩ và tuyệt đẹp của vùng núi Everest của dãy Himalayas. 

Everest Người Tuyết Bé Nhỏ đã chọn thời điểm ra rạp 1 tuần trước khi cơn bão Joker chính thức đổ bộ rạp chiếu toàn cầu từ 4/10 để tránh cuộc 'đụng độ' không cần thiết. Bởi gần như bất cứ tác phẩm nào ra mắt cùng thời điểm với 'Hoàng tử tội ác' đều khó có kết cục như ý. 

{keywords}
'Everest Người Tuyết Bé Nhỏ' ra rạp Việt từ 4/10, chậm hơn Bắc Mỹ 1 tuần. 

Là một trong những tựa phim được chờ đợi nhất năm, Joker sẽ một lần nữa đưa người xem trở lại với nhân vật Hoàng Tử Tội Phạm khét tiếng – kẻ thù truyền kiếp của Batman. Tác phẩm sẽ đi sâu khám phá nguồn gốc tội ác của Arthur Fleck, từ một danh hài diễn ngôn trượt dài trong sự chối bỏ của xã hội để trở thành tội phạm khét tiếng.

Joker có chi phí sản xuất 55 triệu USD với ê kíp sản xuất hùng hậu như hai ngôi sao lừng danh Joaquin Phoenix, Robert De Niro, đạo diễn Todd Phillips... hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu cuối tuần này. 

{keywords}
 Cảnh trong phim 'Joker'. 

Mỹ Anh

Mỹ nhân 9X lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình 1725 tỷ đồng

Mỹ nhân 9X lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình 1725 tỷ đồng

Chloe Bennet, diễn viên trong series 'Agents of S.H.I.E.L.D.' chính là người đứng sau cô bé Yi đáng yêu trong phim hoạt hình mới của Dreamworks có chi phí lên tới 1725 tỷ đồng.