{keywords}
 Mới đây nghệ sĩ Trung Anh đăng bức hình bên vợ và con gái lớn. Đây là lần hiếm hoi ông Sơn 'Về nhà đi con' cho vợ lên hình. Bức ảnh nhận nhiều bình luận của bạn bè và người hâm mộ như: Anh chăm chị Hiếu thế nào mà càng ngày càng trẻ ra thế ạ? Ảnh gia đình đẹp và hạnh phúc quá! Cô xinh ghê, chúc gia đình chú Trung Thu vui vẻ... 
{keywords}
 Thời điểm 'Về nhà đi con' đang gây sốt, nghệ sĩ Trung Anh đăng bức hình vợ với dòng chú thích: "Bí mật động trời. Ông Sơn trong phim 'Về nhà đi con'' còn có một bà vợ và một cô con gái được giấu kín. Họ đây!". Bức ảnh nhận sự quan tâm của rất đông bạn bè, người hâm mộ. 
{keywords}
 Trên trang cá nhân, chị Minh Hiếu - vợ nghệ sĩ Trung Anh dùng bức ảnh tình cảm chụp với chồng cách đây vài năm làm ảnh đại diện. Hai anh chị cũng là bạn bè trên facebook và cũng tương tác khá thường xuyên. 
{keywords}
 Bức ảnh hiếm hoi chụp cả 4 thành viên gia đình nhiều năm trước. Hiện con trai của nghệ sĩ Trung Anh đang du học nước ngoài. 
{keywords}
Chị Minh Hiếu kém chồng 10 tuổi, từng là người hâm mộ nghệ sĩ Trung Anh. Tuy có chồng làm diễn viên nổi tiếng nhưng chị là một công chức bình thường, gần như không bao giờ xuất hiện cùng 'ông Sơn' ở bất cứ sự kiện nào.
{keywords}
Ngày 2/9 tới, diễn viên Trung Anh sẽ nhận danh hiệu NSND. Anh chia sẻ với báo chí rằng muốn tặng danh hiệu này cho vợ, người luôn góp ý diễn xuất cho mình và hy sinh tất cả để chồng làm nghề.
{keywords}
Tháng 12/2014, chị Minh Hiếu chia sẻ bức ảnh cưới với diễn viên Trung Anh với dòng chia sẻ: "17 năm: Thời gian trôi qua không dài nhưng cũng chẳng quá ngắn để cảm nhận mọi hỷ nộ ái ố. Cảm ơn người ấy đã luôn nắm tay tôi cùng trải qua bao biến cố thăng trầm của cuộc sống. Quyết định vào ngày này cách đây 17 năm là quyết định đúng đắn nhất đời tôi!". Tính đến thời điểm hiện tại anh chị đã đồng hành với nhau 22 năm. 

Mỹ Anh

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

'Về nhà đi con' đã kết thúc nhưng các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Quốc Trường vẫn liên tục nhận thêm tin vui.