{keywords}
Vợ ca sĩ Trọng Tấn tên đầy đủ là Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh Đại học Công đoàn và khoa Tiếng Anh ở Đại học Ngoại ngữ.
{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn đã yêu nhau từ hồi cấp 3, khi cả hai cùng học trường Lam Sơn, Thanh Hóa. Sau khi kết hôn, Thanh Hoa tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và giúp chồng phấn đấu trên con đường âm nhạc, học vấn. Hiện chị là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia nhưng vẫn có thể chia sẻ công việc cùng chồng. 
{keywords}
Trọng Tấn đã từng nói về vợ mình rất tự hào rằng: “Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế”.
{keywords}
Không chỉ sở hữu khuôn mặt trẻ hơn so với tuổi, vợ ca sĩ Trọng Tấn còn có làn da trắng hồng và thân hình săn chắc dù đã trải qua hai lần sinh nở. Chị thường xuyên có hình ảnh rất nhí nhảnh trên trang cá nhân.
{keywords}
Trọng Tấn từng chia sẻ về vợ rằng, bà xã giúp anh có hình ảnh trẻ trung hơn, không chỉ đóng bộ với vest, áo dài.
{keywords}
 "Cô ấy thường xuyên tham khảo thời trang của các ngôi sao Âu, Mỹ, Hàn Quốc... để chọn ra trang phục phù hợp cho chồng. Vợ tôi cũng có gu âm nhạc, là người khuyến khích tôi thử biểu diễn những ca khúc ngoài dòng nhạc đỏ, kết hợp với những giọng ca như Bùi Anh Tuấn, Ngọc Anh 3A...", Trọng Tấn chia sẻ.
{keywords}
 
{keywords}
Từng trải qua khoảng thời gian mộng mơ, yêu đương lãng mạn, Trọng Tấn có năng khiếu văn chương, từng sáng tác thơ, viết thư tay cho Thanh Hoa. Vì yêu xa, cả hai càng sướt mướt, lãng mạn hơn. Thế nhưng, ở giai đoạn này, khi có hai con, ngày ngày cận kề, mọi thứ trở nên khác biệt nhưng Trọng Tấn vẫn dành thời gian bày tỏ sự lãng mạn của mình theo cách khác dành cho vợ.
{keywords}
Cả 2 dành thời gian đi du lịch cùng nhau và không quên chụp những bức hình kỷ niệm. Không giống sự nghiêm túc trên sân khấu, ngoài đời Trọng Tấn cũng 'hùa theo' vợ ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn.
{keywords}
 
{keywords}
Ở tuổi ngoài 40, Thanh Hoa được đánh giá là có gu thời trang trẻ trung.

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của bà xã Trọng Tấn.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Để lúc nào cũng tràn đầy sức sống, bà xã Trọng Tấn rất chịu khó tập thể thao để nâng cao sức khoẻ. 

 Ngân An 

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Cùng chồng xuất hiện tại họp báo chương trình ca nhạc "Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông", vợ ca sĩ Trọng Tấn diện váy ren với cổ khoét sâu, khéo léo khoe vòng 1.