Trích đoạn MV "Ngô đồng":

Mới đây, Ngô đồng (nhạc: Jang Nguyễn; thơ: Huỳnh Tuấn Anh) - ca khúc nổi tiếng nhất của phim Phượng khấu, được phát hành định dạng phim ngắn. Bài hát do K-ICM hòa âm, phối khí và thể hiện qua giọng hát của Nguyễn Hồng Nhung.  

Ca khúc Ngô đồng được hòa âm kết hợp giữa âm hưởng nhã nhạc Huế và nhạc hiện đại. Để phát hành định dạng phim ngắn, ekip lồng vào những trích đoạn ngắn phim Phượng khấu cũng như quay riêng những đoạn của Nguyễn Hồng Nhung. 

{keywords}
 


“Tôi rất bất ngờ khi một bạn trẻ như Jang Nguyễn có thể sáng tác nên ca khúc sâu sắc như vậy. Hát nhạc phim cung đấu xoay quanh thân phận người phụ nữ trong chốn cung đình, tôi đặt bản thân mình vào thời điểm đó để cảm nhận nỗi cô đơn của họ, đưa vào lời hát tất cả cảm xúc và nỗi niềm, như nói hộ tấm lòng của những người đàn bà xưa”, Nguyễn Hồng Nhung tâm sự.

Trong khi đó, K-ICM nói rằng anh rất áp lực khi tham gia vào dự án có tính văn hóa. Dù vậy, nhà sản xuất sinh năm 1999 vốn đã muốn tham gia sản xuất ca khúc nhạc phim Việt Nam từ lâu. K-ICM nói thêm, ngoài Ngô đồng, anh còn đảm nhiệm sản xuất 4 ca khúc cho album này. 

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung hát nhập tâm nỗi lòng người phụ nữ cung cấm xưa.

Sau phim ngắn Ngô đồng, Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ cô sẽ cho ra mắt album nhạc phim Phượng khấu với tổng cộng 8 ca khúc. Ngoài những bài đã được khán giả say mê trong phim như Sương nằm trong lá, Phượng khấu  Ngô đồng, album còn có 5 bài được sáng tác riêng cho dự án.

Gia Bảo

Ê kíp 'Phượng Khấu' thông tin vụ 'diễn viên mua vai 300 triệu'

Ê kíp 'Phượng Khấu' thông tin vụ 'diễn viên mua vai 300 triệu'

Chiều 7/5, ông Huỳnh Tuấn Anh và ekip "Phượng khấu" gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về loạt tố cáo của diễn viên Như Phượng thời gian qua.