Để ghi nhận những nỗ lực và động viên tinh thần của các tuyển thủ, đại diện của Nguyễn Kim luôn túc trực tại Kuala Lumpur (Malaysia) suốt những ngày qua để thưởng nóng cho các vận động viên vô địch SEA Games 29.

Tính đến hết ngày 23/8 đã có 28 chiếc smart TV Samsung 43 inches được trao tận tay các tuyển thủ vàng của Việt Nam.

Đồng hành cùng các tuyển thủ Việt Nam

Nguyễn Kim là đơn vị luôn luôn sát cánh, đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games trong suốt hơn 10 năm qua. Ông Phan Linh Phương - Phó Giám đốc Marketing Nguyễn Kim chia sẻ: "Bằng sự quan tâm thiết thực và kịp thời, Nguyễn Kim mong muốn góp sức mình cổ động, mang đến tinh thần mạnh mẽ nhất cho các vận động viên quyết tâm đạt được những thành tích cao, mang vinh quang về Tổ quốc".

Tại SEA Games 29 lần này, Công ty Cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam tiếp tục treo giải thưởng nóng là chiếc tivi Samsung thông minh 43 inches trị giá 16 triệu đồng dành cho mỗi vận động viên giành được Huy chương vàng. Đặc biệt đối với các môn thể thao tập thể, tất cả thành viên trong đội đều được nhận tivi nếu giành được Huy chương vàng. Đơn vị này cho biết đã chuẩn bị khoảng 100 chiếc tivi với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng để trao thưởng.

Điều rất đáng trân trọng là đại diện nhà tài trợ sẽ luôn có mặt tại đấu trường SEA Games 29 để thưởng nóng khi vận động viên giành được Huy chương vàng. Hoạt động ý nghĩa này sẽ tạo động lực lớn cho các vận động viên trong thi đấu và nỗ lực giành kết quả cao nhất, động viên kịp thời góp phần giúp đoàn thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu tại đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á lần này.

{keywords}

Hoàng Thị Phương Giang với thành tích xuất sắc đã nhận được chiếc tivi thông minh 43 inches từ Công ty Cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam trong niềm vui và nước mắt vỡ òa chiến thắng.

Khuyến mãi hấp dẫn mùa SEA Games

Từ ngày nay đến hết ngày 31/8 bên cạnh hoạt động đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam, Nguyễn Kim còn triển khai chương trình khuyến mãi “Cổ động SEA Games tặng thêm quà khủng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng mua TV UHD 4K 55 inch trở lên sẽ được tặng 6 tháng cước truyền hình và ưu đãi trả góp lãi suất 0 - 6 % mỗi tháng bằng tài khoản ngân hàng hoặc thông qua các đối tác tín dụng như HD Saigon, FE Credit, Home Credit.

{keywords} 

Anh T.T. Phong (quận 7, TpHCM) đến Nguyễn Kim mua tivi để xem đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại SEA Games lần này chia sẻ: “Đến Nguyễn Kim ngoài sự an tâm về chất lượng sản phẩm cùng với chế độ hậu mãi tốt thì tôi cũng phấn khởi khi đã góp phần khích lệ và ủng hộ tinh thần thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam, giúp các động viên mang thành tích cao về cho Tổ quốc”. Anh Phong cũng bất ngờ với chính sách giao hàng trong vòng 3 giờ đồng hồ của Nguyễn Kim, phục vụ người hâm mộ theo dõi những trận đấu quyết liệt tại đấu trường SEA Games 29.

Ngoài ra trong thời gian này, Nguyễn Kim còn tặng 3.000 thùng bia Budweiser cho 3.000 khách hàng đầu tiên mua tivi từ 43 - 50 inch của các thương hiệu LG, Samsung và Sony. Khi mua tivi khách hàng còn nhận được nhiều quá tặng giá trị như loa soundbar, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại…

Chi tiết về chương trình website www.nguyenkim.com, liên hệ Trung tâm Thông tin khách hàng 1900 6612 hoặc đến Trung tâm thương mại Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn.

Vĩnh Phú