Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, cô yêu mùa Thu Hà Nội vô cùng và năm nào cũng thực hiện một bộ ảnh dạo phố Thu Hà Nội như một thói quen. Vì vậy, dù tháng 10 là tháng cao điểm của mùa biểu diễn, Nguyễn Ngọc Anh vẫn nhất định phải thu xếp thời gian để tận hưởng mùa thu Hà Nội và ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, mơ mộng cùng mùa Thu. 

“Thu Hà Nội thực sự đẹp đến mê mẩn. Tôi rất thích được dạo phố trong màu nắng vàng ươm rực rỡ, bầu trời trong vắt, mọi thứ đều hiền hoà, dịu dàng… khiến tâm trạng rất dễ chịu, việc gì hình như cũng trở nên nhẹ nhàng, đơn giản đi thì phải. Trong tiết trời thu đó, nếu ngồi bên quán cafe nhỏ bên đường, nhâm nhi ly cafe, thong dong ngắm phố thì quả là những khoảnh khắc đáng sống, rất tuyệt vời mà tôi không muốn bỏ lỡ. Tôi thích mặc áo dài chụp ảnh với phố mùa thu bởi trong cảnh sắc, không khí ấy tôi thấy mình nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Trong bộ hình này, Nguyễn Ngọc Anh chọn các thiết kế áo dài nhẹ nhàng, đơn giản với phom dáng truyền thống, tôn lên vẻ đẹp nền nã, nữ tính và duyên dáng. Cô chọn bối cảnh là những địa điểm lý tưởng để tận hưởng mùa thu Hà Nội là bờ Hồ, những con phố rợp bóng cây cổ thụ bình yên, nơi có những hàng bán hoa rong đã trở thành vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội, rồi nơi thềm xưa của Hoàng thành Thăng Long cổ kính, đầy hoài niệm… Ở nơi nào cũng đều là một cảm giác không khí mùa thu ngập tràn, nắng ươm vàng êm dịu lên mọi nhành cây ngọn cỏ. 

Nguyễn Ngọc Anh và chồng, ca sĩ Tô Minh Đức vừa hoàn thành một “MV tour” khi kết hợp vừa đi diễn vừa đi quay hình loạt MV ở nhiều địa phương khác nhau. Đây có thể coi là dự án nghệ thuật lớn nhất của hai vợ chồng cô trong năm nay. Ngay sau khi đại dịch Covid-19 lắng lại, chuyển sang đời sống bình thường mới, Nguyễn Ngọc Anh là một trong những ca sĩ tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

MV mới ra mắt hồi tháng 8 Rồi em sẽ quên nhanh - một sự kết hợp ấn tượng của hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh tạo được hiệu ứng tốt, khẳng định tài năng sáng tác của Tô Minh Đức. Trong dự án sắp ra mắt, Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ, sẽ là một “cú twist” cực kỳ bất ngờ với khán giả đã quen thuộc với phong cách âm nhạc của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức. Dự kiến dự án sẽ được công bố vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới đây.