Theo People, gia đình của diễn viên Archie Lyndhurst đã nhận kết quả khám nghiệm tử thi lần thứ 2 về nguyên nhân qua đời của anh vào trước Giáng sinh.

Ngày 16/1, mẹ của Archie Lyndhurst – bà Lucy – chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày 22/9/2020, thế giới của chúng tôi sụp đổ khi con trai qua đời. Các bạn đều biết nỗi đau này sẽ tồn tại mãi mãi, Archie vẫn luôn ở trong lòng tất cả chúng ta”.

nguyen nhan Archie Lyndhurst qua doi anh 1

Gia đình Archie Lyndhurst. Ảnh: BBC.

“Archie qua đời vì bệnh bạch cầu cấp dòng lympho cấp tính (PV: một loại bệnh hiếm gặp của ung thư máu và xương. Bệnh phát triển nhanh và đột ngột, ảnh hưởng đến quá trình phát triển các tế bào máu). Con đã xuất huyết não và các bác sĩ nói với chúng tôi rằng Archie không gặp phải đau đớn gì vì điều đó xảy ra khi con đang ngủ”, bà viết thêm.

Bà viết thêm: “Là cha mẹ của Archie, chúng tôi không khỏi tự hào vì những gì con đã đạt được trong 19 năm qua. Đặc biệt là trở thành một người tuyệt vời như Archie”.

nguyen nhan Archie Lyndhurst qua doi anh 2

Sự ra đi đột đột của Archie Lyndhurst khiến người thân, bạn bè và khán giả bàng hoàng. Ảnh: Amp goo.

Bà dành đoạn cuối bài viết cho con trai: “Con trai yêu quý. Cha mẹ thương con mãi mãi. Cảm ơn con vì tất cả kỷ niệm trong khoảng thời gian qua. Mọi người sẽ luôn yêu quý con”.

Tháng 10/2020, truyền thông bắt đầu đưa tin diễn viên Archie Lyndhurst qua đời. Ở thời điểm đó, nguồn tin People chia sẻ rằng anh “qua đời sau một thời gian bị bệnh”.

Còn phía người thân Lyndhurst không muốn cung cấp thêm thông tin vì đây là khoảng thời gian nhạy cảm. Cha của Archie – diễn viên Nicholas Lyndhurst nói: “Tôi và Lucy đang vô cùng đau buồn và kính mong được giữ sự riêng tư”.

Archie Lyndhurst sinh năm 2000, con trai của diễn viên Nicholas Lyndhurst. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 10 tuổi, nhanh chóng được CBBC phát hiện có tố chất giống cha và xuất hiện trong So Awaken.

Ngoài vai diễn trong So Awaken, anh còn tham gia lồng tiếng cho game Final Fantasy XIV: Heavensward, đóng phiên bản thời trẻ của Jack Whitehall trong phim hài The Bad Education Movie.

Theo zingnews.vn


Khách sạn Á hậu Philippines qua đời vi phạm quy định cách ly Covid-19

Khách sạn Á hậu Philippines qua đời vi phạm quy định cách ly Covid-19

Nước uống của Christine Dacera có thể đã bị bỏ thuốc, khách sạn vi phạm quy định cách ly Covid-19, tìm thêm được mẫu xét nghiệm để điều tra là những diễn biến mới nhất trong vụ án của Á hậu Philippines.