NTM tóc Cường Nguyễn luôn đầu tư những gì tốt nhất cho sự nghiệp và chuyên môn của mình, vì thế anh đã quyết định theo học về làm đẹp tại học viện danh giá Toni and Guy Nhật Bản và Singapore.

Trải qua thời gian đào tạo và thực hành chuyên sâu, kết hợp với giao lưu, học hỏi cùng bạn bè trong giới cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài, Cường Nguyễn luôn trau dồi bản thân, cố gắng từng ngày để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của mình.

{keywords}
 

Thành công với Cường Nguyễn chính là được thấy sự hài lòng của khách hàng, niềm tin mà họ trao trọn cho anh. Chính vì thế, hàng năm anh luôn tìm tới những kinh đô sắc đẹp thế giới như Paris, Singapore, Mỹ, Nga, … để học hỏi những xu hướng mới, công nghệ mới, mang lại cho khách hàng những giá trị đến từ cái tâm của người làm nghề.

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, cùng với sự cố gắng và kiên trì, NTM tóc Cường Nguyễn đã gặt hái được những thành tựu quý giá.

Trong cuộc Thi tạo mẫu tóc Tigi Hair Award 2006, anh xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ để nhận giải thưởng “Cây kéo vàng” danh giá.

{keywords}
 

Năm 2014, tại “Diễn đàn phong cách doanh nhân” Cường Nguyễn - NTM tóc nằm trong Top 100 người có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ, doanh nhân thành đạt của năm.

{keywords}
 

Cường Nguyễn luôn được tin tưởng làm giám khảo nhiều cuộc thi lớn trong nghề. Anh thường xuyên tham gia vào sự kiện lớn của ngành thời trang tóc như Global Zoom World Artistic Event các năm.

{keywords}
 

Không chỉ có vậy, thêm minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chính là sự tồn tại của Salon tóc với 20 năm và Studio ảnh cưới 14 năm hoạt động. Chính bởi uy tín, tài năng và sự hiểu biết chuyên sâu với nghề, rất nhiều khách hàng, người nổi tiếng đã trở thành khách hàng thường xuyên của Cường Nguyễn Hair Salon.

Nhiều đôi uyên ương cũng gửi trọn niềm tin vào Cường Nguyễn Wedding vì họ biết rằng, khi đã giao cho Cường Nguyễn tức là họ chắc chắn đã có những sản phẩm ưng ý và chất lượng mà không phải nơi nào cũng có thể mang lại như vậy.

{keywords}
 

Không giữ thành công cho bản thân mình, anh còn giảng dạy và truyền cảm hứng cho hàng trăm bạn học viên - ươm mầm tài năng cho những NTM tóc tương lai. Bằng tinh thần nhiệt huyết với nghề, với học viên của mình, người thầy đáng kính đó đã trở thành một tượng đài khó có thể lung lay trong lòng biết bao thế hệ học viên và không ít người đã đạt được những thành công trong cuộc sống của mình.

Luôn hướng đến châm ngôn sống của bản thân: “Nếu bạn không thể bay thì hãy chạy, nếu bạn không thể chạy thì hãy đi, nếu bạn không thể đi thì hãy bò, nhưng cho dù bạn làm thế nào bạn cũng phải tiếp tục tiến về phía trước”, NTM tóc Cường Nguyễn đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển những “đứa con” tinh thần của mình, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa.

Cuong Nguyen Wedding – Hair salon

Địa chỉ: Số 463b, Chợ Hàng - quận Lê Chân - Phường Dư Hàng Kênh - Hải Phòng.

Phone: 0225.2899999

Hotline: 0968189999

Facebook: https://www.facebook.com/saloncuongnguyen