Ngày 24/3, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức vòng sơ khảo tại Hà Nội với dàn ứng viên của miền Bắc. Bên cạnh dàn giám khảo chính của cuộc thi, ban tổ chức đã mời Nguyễn Thị Loan - người đẹp Việt Nam hướng dẫn về kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như biểu cảm trình diễn. Cô là nhan sắc Việt hiếm hoi từng chinh chiến ở 3 cuộc thi quốc tế lớn gồm Miss World, Miss Universe và Miss Grand.

Khi xuất hiện ở vai trò mentor tại vòng sơ khảo MU Việt Nam, Nguyễn Thị Loan chọn bộ trang phục tông xanh ngọc của NTK Thái Yên với chi tiết tua rua cá tính ở cánh tay áo. Lối make-up tone nude cùng kiểu tóc xoăn được bới cao cũng giúp cô toát lên vẻ năng động, thời thượng và không hề thua kém về phong cách so với dàn giám khảo MU như Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Hoàng My, Á hậu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Vũ Thu Phương.

{keywords}{keywords}

“Tôi rất vui vì sau một thời gian dài bận rộn với việc quay phim và kinh doanh, tôi được sống lại những cảm xúc ở thời điểm mình vẫn là thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tiếp xúc với dàn ứng viên của miền Bắc, tôi nhận thấy các em rất tiềm năng, tuy nhiên khả năng catwalk và kỹ năng mềm vẫn còn hạn chế. Nếu được sự hướng dẫn đầy đủ, có nhiều bạn sẽ rất nổi bật và toả sáng”, Nguyễn Thị Loan cho biết. 

Với kinh nghiệm tích luỹ, Nguyễn Thị Loan khuyên thế hệ đàn em hãy tự tin, năng động và chân thành thể hiện tính cách, con người mình. Việc hiểu rõ điểm mạnh và hạn chế của bản thân sẽ giúp thí sinh chọn được con đường đúng đắn để phô diễn hết vẻ đẹp riêng và ghi dấu ấn mạnh với công chúng. 

Bận rộn ghi hình và trực tiếp chỉnh dáng, hướng dẫn catwalk cho ứng viên nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn kịp hội ngộ với dàn giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đều quen biết với dàn giám khảo nên rất hào hứng trò chuyện và chụp hình kỷ niệm. Cô cũng tâm sự, dàn giám khảo đều dày dặn kinh nghiệm và sở hữu kỹ năng catwalk cực đỉnh nên chắc chắn sẽ giúp thí sinh tự tin hơn để đi đến ngôi vị vương miện cao quý.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế. Cô từng đạt vị trí Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 

Mặc dù đạt nhiều thành tích nổi bật ở đấu trường nhan sắc, người đẹp lại không mặn mà hoạt động showbiz mà rẽ hướng sang mảng kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Cô sống khép kín và gần như không hé lộ thông tin về cuộc sống riêng với công chúng. Gần đây người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ ở vai trò diễn viên trong phim truyền hình ‘Bão ngầm’. Cô cũng tiết lộ ước mong được thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh sau bộ phim đầu tay.

Đ.N

Ảnh: Thành Đạt

H'hen Niê váy lưới xuyên thấu, khoe body gợi cảm hết cỡ

H'hen Niê váy lưới xuyên thấu, khoe body gợi cảm hết cỡ

Đây là thiết kế được đo ni đóng giày với bodysuit bên trong để làm tăng thêm sự thanh lịch mà hết sức gợi cảm cho người đẹp.