Dự án "Trạm tiếp đam mê" với mục tiêu chắp cánh ước mơ chơi cầu lông cho hàng trăm nghìn trẻ em vừa được cây vợt số 1 trong lịch sử cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và thương hiệu Kamito công bố tại Hà Nội.

Nguyễn Tiến Minh.jpg
Nguyễn Tiến Minh thêm sứ mệnh khơi nguồn cảm hứng phát triển cho cầu lông Việt Nam

Cụ thể trong dự án này, cây vợt từng lọt vào top 5 thế giới Nguyễn Tiến Minh giữ vai trò Đại sứ của Quỹ Trạm tiếp đam mê, với số tiền ban đầu do Kamito đóng góp là 200 triệu đồng. Quỹ và Nguyễn Tiến Minh thực hiện các hoạt động phát triển phong trào cầu lông, các hoạt động thể chất thông qua cầu lông trên tinh thần cống chiến cho xã hội. Nguồn quỹ liên tục được hỗ trợ thông qua hoạt động thương mại từ nhãn hàng mà Tiến Minh gắn bó.

TienMinh
.jpg
Mục tiêu của Nguyễn Tiến Minh và Trạm tiếp đam mê là chắp cánh ước mơ chơi cầu lông cho hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam

Cùng với Trạm tiếp đam mê, Nguyễn Tiến Minh cũng lần đầu gắn bó với thương hiệu Việt Kamito trên vai trò đại sứ thương hiệu. Trên vai trò mới này, cây vợt huyền thoại của cầu lông Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập TM Legend, được lấy cảm hứng phát triển từ chính Nguyễn Tiến Minh. Tay vợt này cũng trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế, đồng hành phát triển từng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người đam mê chơi cầu lông.

NguyenTienMinh
.jpg
Nguyễn Tiến Minh và vợ là Vũ Thị Trang, cũng là tay vợt hàng đầu của cầu lông Việt Nam

Ở tuổi 40, Tiến Minh vẫn dẻo dai với sự nghiệp VĐV cầu lông. Tay vợt người TP.HCM tiết lộ, anh chưa muốn gác vợt vì "chừng nào còn sức, còn thi đấu được vẫn thi đấu cầu lông đỉnh cao". 

Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Nguyễn Tiến Minh từng giành HCĐ thế giới năm 2013 và lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng thế giới.