{keywords}
Khán giả truyền hình chắc hẳn còn nhớ nữ MC Sài Gòn có giọng nói chuẩn Hà Nội trong trẻo và gương mặt xinh đẹp - Nguyệt Ánh.
{keywords}

Cô cũng từng được yêu thích và ngưỡng mộ khi tiên phong khai phá dòng nhạc chillout với ba album và một single gồm: Khi em yêu anh (2005), Saigon Lounge (2008), Bóng nắng (2007) và Nguyệt Ánh Chillout (2011).

{keywords}

Ở lĩnh vực nào cũng để lại nhiều dấu ấn nhưng Nguyệt Ánh quyết định theo đuổi con đường học vấn. Trong showbiz, cô được đánh giá là một trong những người đẹp có học thức cao nhất và không ngừng nỗ lực để thay đổi theo hướng tốt hơn.

{keywords}
Năm 2008, Nguyệt Ánh dành 2 năm theo đuổi ngành truyền thông tại Singapore. Sau đó, cô trở về Việt Nam làm việc. Dù vẫn rất đắt show và catse cao nhưng Nguyệt Ánh lại thử sức kinh doanh khi đảm nhiệm các chức vụ quan trọng tại nhiều công ty và tập đoàn lớn.
{keywords}

Cô trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại quyến rũ và thành đạt với nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống riêng viên mãn.

{keywords}
Mới đây, người đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định đảm nhiệm vai trò giám đốc truyền thông - tuyển sinh tại ĐH quốc tế Hồng Bàng. Cô cũng chuẩn bị hoàn thành tấm bằng thạc sĩ tại đây.
Hành trình giúp trẻ em khuyết tật từ năm 13 tuổi của cô gái chân dài

Hành trình giúp trẻ em khuyết tật từ năm 13 tuổi của cô gái chân dài

Không chỉ đẹp, Swarup còn có tấm lòng nhân hậu hiếm có và đang theo học một trường đại học hàng đầu thế giới.

Linh Chi