- Victoria Beckham sẽ làm mẹ lần nữa vào mùa hè này.

Đại diện của David và Victoria vừa xác nhận với tạp chí PEOPLE rằng cặp đôi nổi tiếng bậc nhất xứ sở sương mù chuẩn bị đón đứa con thứ 4 trong vài tháng tới. "Brooklyn, Romeo và Cruz đang rất háo hức chờ đợi người em sắp chào đời của mình". Tuy nhiên, giới tính của thành viên nhà Beckhams mới vẫn chưa được tiết lộ. 


Simon Fuller, một người bạn và cũng là một đối tác làm ăn lâu năm của nhà Becks đã gửi lời chúc mừng đến David và Victoria khi nghe tin. "Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho họ. Gia đình là tất cả với David và Victoria và đây rõ ràng là tin vui nhất mà gia đình họ có thể chờ đợi vào những ngày đầu năm mới 2011".

Vic và Beck từng nói rằng họ đã có một gia đình quá đầy đủ nhưng vẫn luôn sẵn sàng đón thêm thành viên mới. Victoria từng tâm sự: "Tôi nghĩ sẽ có một ngày, nếu được phù hộ, chúng tôi sẽ có thêm những đứa con. Điều đó thật tuyệt vời".

Hiện tại nhà Becks đang sống tại Los Angeles (Mỹ). Kết hôn năm 1999, David và Victoria đã có ba nhóc là Brooklyn (11 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi).  

Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio)