Video: Twitter/Mi Tomorrow

Video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter hôm 29/8 cho thấy, ngọn lửa đã bao phủ toàn bộ tòa nhà Torre dei Moro, vốn được lắp các tấm chống cháy bên ngoài.

“Chúng tôi từng được thông báo rằng các tấm phủ lắp ở bên ngoài tòa nhà đều có khả năng chống cháy. Nhưng giờ chúng cháy như bơ tan chảy vậy”, hãng tin RT của Nga dẫn lời một người dân thành phố Milan, Italia nói.

Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường và khống chế ngọn lửa thành công.

{keywords}
Ảnh: Vigili del Fuoco

“Vụ cháy đã được kiểm soát, và các nhân viên cứu hỏa đang đi lên những tầng cao nhất của tòa nhà”, thông cáo của cơ quan cứu hỏa Italia cho biết.

Theo thống kê sơ bộ, không có ai thiệt mạng hay bị thương trong vụ cháy này. Khoảng 20 chiếc ô tô đậu trong bãi đỗ xe của tòa nhà Torre dei Moro bị lửa thiêu rụi. Hiện các cơ quan chức năng thành phố Milan đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Tuấn Trần

Video kho đạn nổ kinh hoàng ở Kazakhstan, hàng chục người nhập viện

Video kho đạn nổ kinh hoàng ở Kazakhstan, hàng chục người nhập viện

Giới chức Kazakhstan hôm nay (27/8) cho biết, ít nhất 30 người phải nhập viện do nổ kho đạn nằm gần biên giới nước này và Kyrgyzstan.

Hỏa hoạn ở sân bay Kabul, Taliban cảnh báo Mỹ hậu quả gia hạn rút quân

Hỏa hoạn ở sân bay Kabul, Taliban cảnh báo Mỹ hậu quả gia hạn rút quân

Một vụ hỏa hoạn bùng phát ở sân bay quốc tế Hamid Karzai tại Kabul giữa lúc Mỹ và các đồng minh đang chật vật sơ tán công dân rời khỏi quốc gia Nam Á.