Nhà ống cấp 4 mái tôn là loại kiến trúc nhà ở khá phổ biến hiện nay. Khi bạn chỉ có ngân sách eo hẹp từ 200 đến 500 triệu và một miếng đất hình chữ I (đặc trưng của đất nền tại các đô thị và khu dân cư) vẫn có thể xây dựng được một ngôi nhà như ý, đẹp và thoải mái cho gia đình từ 4-5 người.

Nhà cấp 4 mái tôn đẹp với cảnh quan bắt mắt, hấp dẫn. 

Kiến trúc nhà cấp 4 là kiểu nhà phổ biến và phù hợp nhất tại các đô thị và thành phố lớn với diện tích xây dựng hạn chế, đặc biệt là mặt tiền giới hạn, chiều ngang nhà nhỏ hẹp.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 thường thấp hơn các dạng nhà khác, với mức ngân sách khoảng 200 - 500 triệu, gia chủ hoàn toàn có thể xây dựng được ngôi nhà ống cấp 4 mái tôn đẹp, tiện nghi.

Đối với nhà cấp 4, để tiết kiệm chi phí xây dựng tổng thể, bạn nên lựa chọn tối ưu chi phí cho phần mái nhà bằng cách lợp mái tôn cách nhiệt. Đây là loại vật liệu lợp mái giá rẻ, bền, đáp ứng được nhu cầu chống nóng cho nhà.

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản

Mặt tiền không quá nhiều chi tiết nổi bật nhưng vẫn có đầy đủ các thành phần từ mái che đến cổng, tương đối hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Mẫu nhà này thiết kế dành cho những gia đình và cặp vợ chồng trẻ có ít kinh phí. Thiết kế mái dốc 1 phía khiến ngôi nhà có cảm giác cao hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu tối đa. Phần sau ngôi nhà bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm gác xép để tăng thêm diện tích sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình, với tổng chi phí xây dựng cơ bản khoảng 300 triệu là điều hoàn toàn có thể.

Nhà cấp 4 mái tôn giả mái ngói

Phần mái tôn giả ngói rất thẩm mỹ. 

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói đẹp, được sử dụng nhiều.  Với giá thành xây dựng dự kiến khoảng 300 triệu cho nhà khoảng 60m2, khá phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình ở thành phố.

Đặc điểm khiến nhiều người yêu thích các mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói không chỉ là nét đẹp truyền thống giống hệt ngói lợp, không chỉ là giá thành rẻ, tiện lợi trong thi công mà nó còn mang lại không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc cho mọi gia đình.

Nhà cấp 4 mái tôn có phòng gác mái  

Thiết kế này giúp tăng diện tích sử dụng, phần mái tôn cách nhiệt cho nhà mát mẻ hơn. 

Với thiết kế nhà ống cấp 4 mái tôn này có phong cách thẩm mỹ đơn giản nhưng sang trọng, tối ưu không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho mọi nhu cầu sinh hoạt.

Mái nhà kiểu mái Thái, 1 phòng ngủ ở gác xép, sử dụng tôn giả ngói cách nhiệt màu xám ghi tạo sự nổi bật và sang trọng cho mái nhà. Phía trước thiết kế khoảng sân rộng thuận tiện cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Quỳnh Nga