Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh bên ngoài ngôi biệt thự của anh sau khi tháo dỡ toàn bộ phần trang trí cho dịp Giáng sinh năm nay.

Mr Đàm vốn nổi tiếng là người chịu chơi. Hoạt động trang trí biệt thự đón Giáng sinh của anh đã từng được báo chí đưa tin rầm rộ bởi mức độ chịu chi. Có những năm anh chi hơn 300 triệu để trang trí ngôi nhà đón một Giáng sinh thật lộng lẫy sang trọng. Đây đã trở thành một sự kiện được đón chờ khi Mr Đàm công bố mở cửa cho fan hâm mộ được vào chiêm ngưỡng và chung vui. Thế nhưng, ngay từ sáng sớm 16/12 nam ca sĩ đã đăng tải trên facebook hình ảnh tan hoang của ngôi nhà như mộtthông báo chính thức rằng hoạt động này đã bị hủy bỏ.

{keywords}

Mr. Đàm chia sẻ ảnh bên ngoài căn nhà đã tháo dỡ toàn bộ phần trang trí.

Được biết, Noel năm nay, Mr. Đàm cũng đã thuê người trang trí từ đầu tháng 12 cho căn nhà trở nên rất lung linh. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng về việc mẹ nợ nần hàng chục tỷ, anh không còn tâm trạng để thưởng thức dịp lễ này ngay tại căn nhà của mình. Khán giả không khỏi bất ngờ trước khung cảnh tan hoang sau khi nam ca sĩ cho người tháo dỡ toàn bộ những phần đã trang trí.

"Ông hoàng nhạc Việt" buồn bã viết trên trang cá nhân: "Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác. Nơi có sự bình yên, có tình yêu thương. Xin cảm ơn và khắc ghi những cảm thông, sẻ chia của tất cả mọi người".

Sau khi Mr.Đàm đăng tải status này, rất đông người hâm mộ đã vào an ủi anh, mong anh sớm vượt qua nỗi buồn.

{keywords}

Hình ảnh một góc bên ngoài ngôi biệt thự đã được trang trí.

Hàng năm, Mr. Đàm đều thuê một đội ngũ chuyên nghiệp để trang trí nhà rất hoành tráng. Toàn bộ phụ kiện đều được anh mua từ nước ngoài, khi thì Mỹ, khi thì châu Âu nhân các chuyến lưu diễn. Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của Mr. Đàm đến chụp ảnh lưu niệm. Anh đã tổ chức sự kiện này được nhiều năm nay.

Theo Mr.Đàm tiết lộ, anh phải chi rất nhiều tiền cho sở thích này, nhưng anh không tiếc vì đây là một trong những đam mê hiếm hoi của anh. Anh không mê nhậu nhẹt, không mê xe... mà chỉ thích shopping và trang hoàng nhà cửa chơi lễ. Để trang trí ngôi nhà, Mr. Đàm mất công đi chọn lựa và mua đồ ở nước ngoài về, phải chịu phí vận chuyển rất cao. Chưa kể, thời gian thi công cũng kéo dài.

Không chỉ đáp ứng sở thích cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng còn mời người hâm mộ đến thưởng lãm cùng. Mỗi ngày, gia đình anh đều mở cửa để fan thoải mái vào thăm quan, chụp ảnh. Hôm nào có ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra tiếp và chụp ảnh cùng khán giả làm kỷ niệm.

Còn nhớ, năm trước, tại biệt thự của anh, khá đông người hâm mộ cũng như người dân xung quanh đã xếp hàng để đợi vào tham quan không gian khu vườn Giáng sinh đặc biệt.

Theo GĐXH