|
Z30 là "át chủ bài" mới của BlackBerry. Ảnh: The Verge |
>> BlackBerry trình làng Z30 màn hình 5 inch, pin 25 tiếng/ BlackBerry bị kiện vì lừa dối các nhà đầu tư/ BlackBerry báo lỗ gần 1 tỉ USD
Động thái đảo chiều của Rogers dựa trên sự phản đối kịch liệt từ phía người tiêu dùng. Hôm 9/10, nhà mạng cho biết sẽ thêm mẫu Z30 màn hình cảm ứng vào danh mục sản phẩm của mình. Trước đó, Chủ tịch Rogers, ông Robert Bruce mô tả Z30 thuộc “danh mục cao cấp” và “khá đắt”.
“Để đáp lại phản hồi từ phía khách hàng và sự hào hứng với thiết bị, Rogers sẽ cung cấp Z30 cho người tiêu dùng”, Rogers nói trong một thông báo. “Chúng tôi có mối quan hệ lâu bền với BlackBerry và tiếp tục là người ủng hộ lớn cho công ty và sản phẩm của họ”.
Đây là thông tin đáng mừng cho BlackBerry vì quyết định bỏ qua Z30 của Rogers được nhiều người cho là do không còn niềm tin vào nhà sản xuất điện thoại Canada nữa. Nhà mạng đóng vai trò quan trọng trong lần ra mắt BlackBerry 10 và người dùng BlackBerry tại Canada cũng chiếm số lượng lớn. Vì thế, từ chối bán Z30 tại chính quê nhà sẽ làm ảnh hưởng tới doanh số thiết bị và đặt ra các câu hỏi khác về cam kết của nhà mạng với công ty trong bối cảnh BlackBerry đang vật lộn giành sự sống.
Theo AllthingsD