Ngôi nhà ống nằm ở trong con hẻm với mặt tiền đẹp. Gia chủ đã thiết kế một cửa gỗ mái vòm và cửa kính lớn, bổ sung thêm vài chậu cây bằng bê-tông dẻo sơn trắng cho sinh động. Chị lựa chọn trồng trúc và cây cảnh loại lá kim. Trúc có ý nghĩa là "Phúc" - thể hiện ước mong về cuộc sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào. 

Chị Sony Trương - gia chủ chia sẻ: "Ngôi nhà cải tạo nhưng chỉ giữ phần tường khung, còn đâu làm lại hết nên chi phí khoảng 600 triệu đồng. Tôi không làm tầng 2 kín mà cắt ra làm khoảng thông tầng, lấy không khí thoáng đãng, tạo sự kết nối giữa các thành viên. Nội thất thiết kế theo phong cách Hàn Quốc". 

Không gian bếp hài hòa, trần ốp bằng nhựa tổng hợp nhìn giống gỗ nên rất ấm cúng. Bộ bàn ăn làm từ gỗ me tây nhập khẩu nguyên miếng, chỉ có 2 ghế tựa còn một bên là ghế dài. Bếp làm đơn giản, không kiểu cách, cánh cửa phẳng, chất liệu gỗ phủ melamine chống nước. 

Ghế sofa đơn đọc sách bên cửa sổ kính lớn, mở rộng tầm mắt ra ngoài đường. Góc tủ tivi chị Sony Trương đặt 1 cây thần tài núi để lọc không khí và tạo mảng xanh cho nhà. 

Phòng ngủ master có ban công rộng, hút gió, ánh sáng. Gia chủ dùng cửa nhôm kính mờ, khi cần sự riêng tư, có thể kéo cửa lại được. 

Phòng em bé không dùng chi tiết ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng rất xinh xắn. Ngoài hệ giường phản có hộc đựng đồ, chị Sony Trương đặt 1 chiếc ghế khủng long cho bé ngồi. 

Sảnh nhìn ra khoảng thông tầng gia chủ đặt ghế mây tròn thư giãn, decor ít tranh và nến trông thật lãng mạn. Cây xanh tiếp tục phát huy sức mạnh khi làm không gian phong phú, nhiều sinh khí hơn. 

Sau cải tạo, chị Sony Trương đã biến nhà thành khu vườn địa đàng đúng nghĩa, cho các thành viên cuộc sống êm ái, dễ chịu. "Cái đẹp không có quy chuẩn, cái đẹp chỉ đến từ sự hợp mắt và hợp thời", chị nói.  

Phòng vệ sinh có cửa sổ thông gió rất dễ chịu, hút mùi nên không cần lắp quạt. 
7 mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m có chi phí rẻ nhấtLà một trong những mẫu nhà ở phổ biến ở nước ta, mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m hiện được nhiều gia đình lựa chọn.