Sau 'Zippo, mù tạt và em', Nhã Phương và Bình An tiếp tục tái ngộ màn ảnh trong phần 2 'Tình khúc bạch dương' sắp lên sóng với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Khép lại 13 tập đầu tiên khai thác câu chuyện về du học sinh và lao động Việt Nam tại Liên Xô, 'Tình khúc bạch dương' chính thức bước sang phần thứ 2, hứa hẹn câu chuyện càng thêm kịch tính và hấp dẫn. 

Đặt trong bối cảnh 30 năm sau của phần 1, bộ phim tiếp tục xoay quanh bốn tuyến nhân vật chính Hùng - Vân - Quang - Quyên khi đã ở tuổi trung niên. Sau nhiều biến cố, Hùng (Chi Bảo) và Vân (Hoa Thúy) trở thành một cặp và định cư tại Nga. Còn Quang (Vũ Long) và Quyên (Thanh Mai) cũng nên duyên vợ chồng và sinh sống tại Việt Nam. Một cuộc tái ngộ định mệnh khiến Hùng và Quyên một lần nữa thổn thức, trong khi đó cuộc hôn nhân của bốn người cũng dần rơi vào bế tắc.

{keywords}
Hùng và Quyên gặp lại nhau
{keywords}
Quang và Vân hội ngộ ở nước Nga

Bên cạnh bốn diễn viên chính, 'Tình khúc bạch dương' 2 còn thu hút bởi sự xuất hiện của Nhã Phương. Cô vào vai Diệu Anh - cô con gái xinh xắn và đáng yêu của Hùng và Vân. Với phim này, Nhã Phương một lần nữa nên duyên màn ảnh với Bình An - bạn diễn lúc trước của cô trong phim 'Zippo, mù tạt và em'. Sau vai Quang thời trẻ, Bình An tiếp tục vào vai con trai của Quang và Quyên. 

{keywords}
Nhã Phương nhí nhảnh bên "bố" Chi Bảo
{keywords}
Nhã Phương và Bình An một lần nữa đóng cặp

Phần 2 của 'Tình khúc bạch dương' chính thức lên sóng VTV1 từ tập 14, lúc 20h45 ngày 22/3.

Phong Kiều

 

Trường Giang và Nam Em đều đồng cảm với 'người thứ 3'

Trường Giang và Nam Em đều đồng cảm với 'người thứ 3'

Cả hai đã từng có những chia sẻ quan điểm rất thẳng thắn về 'người thứ 3' trên sóng truyền hình.