{keywords}
Tin sao Việt 30/4: Trong kỳ nghỉ lễ, đa số mọi người đều đi chơi thì Nhã Phương lại chăm chỉ trong phòng luyện tập thể hình. Cô viết: “Nhà nhà người người đi ăn lễ, tụi em thì ăn hành. Buổi tập thứ 16”. Gần đây, bà xã Trường Giang xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông và công chúng, Cô luôn gây chú ý bởi thân hình thon gon và thần thái rạng rỡ giữa tin đồn vừa sinh con. Theo nhiều nguồn tin, Nhã Phương đã sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM vào ngày 22/1/2019. Nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt. Phía Trường Giang và Nhã Phương chưa một lần lên tiếng về tin đồn này, tuy nhiên Nhã Phương từng chia sẻ với báo giới rằng đến một thời điểm chắc chắn, cô sẽ chia sẻ thông tin với mọi người.

 

{keywords}
Đưa con trai đi chơi ngày lễ, Lệ Quyên chia sẻ: “Nghỉ lễ, cho con đi chơi một vòng Sài Gòn hâm nóng tình cảm”. Nữ hoàng phòng trà còn khoe ảnh con trai chụp cho mình, cô viết: “Cảm ơn con yêu vì đã chụp cho mẹ hình đẹp nhé”. 

 

{keywords}
Đi du lịch cùng Kim Lý, vô tình để lộ vòng hai nhô cao khiến nhiều người đồn đoán Hồ Ngọc Hà sắp có tin vui, cô liền đăng ảnh diện bikini nóng bỏng và thân hình thon gọn kèm dòng trạng thái ngầm phủ nhận tin đồn: “Em vẫn vậy, gầy xanh và hốc hác. Chẳng mập mạp, cũng chẳng có gì đâu. Sao cứ bảo em lúc này lúc khác. Mà không bảo Hà ơi, nhớ quá rồi”.

 

{keywords}
Hiền Mai thích thú khoe ảnh chân dung được bạn vẽ tặng, cô viết: “Giống không ta, ở ngoài mặt tôi tròn lắm, chỉ nhờ góc chụp tốt mới được vậy nè”. Nữ diễn viên không quên chúc mọi người có kỳ nghỉ lễ vui vẻ.

 

{keywords}
Chia sẻ loạt hình ảnh trong kỳ nghỉ lễ, Sơn Tùng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang độc đáo. Các fan luôn dành cho anh lời khen có cánh trong mỗi bức hình, ngoài ra điều mà fan luôn mong chờ ở chàng ca sĩ gốc Thái Bình chính là các sản phẩm âm nhạc mới.

 

{keywords}
Khoe ảnh đi chơi ngày lễ với người bạn thân thiết, cùng diện bikini khoe dáng ở hồ bơi, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ "rao bán" bạn: “Nhân dịp lễ tết, chị em tung tăng em muốn bán chị em. Rất đáng yêu, là tuýp người gia đình. Yên tâm là không có khùng khùng như em”. 

 

{keywords}
Đăng ảnh thư sinh dạo phố với quần jeans, áo sơ mi và cặp kính cận, Jun Phạm viết: “Hôm nay thời tiết đẹp, bèn chọn phong cách trí thức dạo phố đón lễ lộc thôi”. Nam ca sĩ tạo ấn tượng với khán giả qua hình ảnh lầy lội, đáng yêu trong những tập đầu của chương trình Chạy đi chờ chi vừa phát sóng. Được gắn mác “chàng trai ăn hại” trong chương trình, Jun Phạm viết: “Cả nhà hãy tạm nghỉ giải lao những hình ảnh lầy lội trong Chạy đi chờ chi để trở về với hình ảnh một con người rất đỗi nghiêm túc của Jun nhé”. 

 

{keywords}
 Đưa mẹ đi nghỉ lễ tại Thái Lan, Hoàng Yến Chibi thích thú tạo dáng giữa đường phố của xứ sở chùa vàng cùng mẹ, cô viết: “Nào thì mình đi”. Sau nhiều ngày than thở phải tất bật trên phim trường, nàng Én khoe ảnh đi du lịch và chính thức bắt đầu kỳ nghỉ. 

 

{keywords}
Khoe ảnh bên bạn thân Lê Phương, Ngân Khánh viết: “Sài Gòn vắng tênh, cảm giác thật nhẹ nhàng bên người tình không bao giờ cưới”. Ngân Khánh và Lê Phương là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt, họ chơi với nhau từ thời còn chưa được khán giả biết tên. Đang trên đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ quyết định rẽ ngang, từ bỏ nghiệp diễn lên đường sang Singapo học sản xuất phim. Cô vẫn thường hay về Việt Nam mỗi khi có kỳ nghỉ, có sự kiện hoặc các kỳ lễ lớn.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh tự chụp với vai trần gợi cảm và lối trang điểm theo tông màu pastel, Tiểu Vy viết: “Lễ này các bạn làm gì? Vy thì vẫn đi làm”. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy luôn miệt mài làm việc, bên cạnh việc đi dự các sự kiện, nàng hậu tuổi 18 còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Thái độ chăm chỉ làm việc giúp Tiểu Vy ngày càng được yêu mến hơn.

Minh Tuyền 

Nhã Phương cười hết cỡ trong lần đầu xuất hiện cùng Trường Giang sau đám cưới

Nhã Phương cười hết cỡ trong lần đầu xuất hiện cùng Trường Giang sau đám cưới

 - Tin sao Việt 22/4: Nhã Phương lần đầu đi sự kiện cùng Trường Giang sau đám cưới và tin đồn sinh con đầu lòng.