- Trải qua nhiều sóng gió, có lẽ đây chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và không thể quên được của Trường Giang - Nhã Phương.

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức tổ chức lễ cưới sau 3 năm yêu đầy sóng gió bủa vây.

Sau đúng 1 tuần của hành hôn lễ, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình trong đám cưới kèm đoạn clip ghi lại trọn vẹn buổi lễ.

"Đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà.

Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé" - Nhã Phương chia sẻ.

{keywords}
3 năm yêu sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương đổi lại bằng lễ cưới cổ tích ngập tràn nước mắt hạnh phúc.


Dù quá khứ có thế nào thì khi ở bên cạnh vị hôn phu của mình trong ngày trọng đại, Nhã Phương vẫn không thể giấu được sự hạnh phúc tột cùng. Cả hai thực sự đã có một cái kết thật viên mãn trong sự chứng kiến của người thân, bạn bè và người hâm mộ. 

Tùng Nguyễn

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Tối 25/9, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi được dàn vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới.

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Trường Giang và Nhã Phương đều thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương qua những điều nhỏ nhặt nhất trong ngày trọng đại.