Sau 6 tập phát sóng, phim Yêu trước ngày cưới do Minh Trang, Song Luân, Nhã Phương, Quốc Anh đóng chính nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh nội dung và diễn xuất ổn của dàn diễn viên, phim cũng vướng tranh cãi vì nội dung được cho là cổ xúy ngoại tình

11 sv.jpg
Phim gây tranh cãi vì những tình tiết được cho là cổ xúy ngoại tình. 

Cụ thể, nhân vật Hoàng (Song Luân) dù đã có bạn gái yêu 10 năm là Minh Anh (Nhã Phương) nhưng vẫn công khai tán tỉnh Phương (Minh Trang). Về phần Phương, dù biết Minh Anh và Hoàng sắp làm đám cưới, bản thân Phương cũng sắp lấy Dũng (Quốc Anh) làm chồng nhưng nhân vật này vẫn bỏ qua tất cả, chấp nhận lời đề nghị đi chơi và qua đêm với Hoàng để lấy 1 tỷ. Tình tiết phim bị một bộ phận khán giả nhận xét không phù hợp khi phát sóng.

Trong Yêu trước ngày cưới, Nhã Phương đóng vai Minh Anh - cô gái đau khổ, tổn thương khi bạn trai lâu năm lại lén lút quan hệ tình ái với bạn học cũ của mình.

Nhân vật của Nhã Phương chịu nhiều tổn thương trong phim mới.

Nhã Phương có quan điểm yêu truyền thống. Nữ diễn viên nhận định nhân vật Minh Anh hy sinh mối tình 10 năm vì nghĩ Huy Hoàng sẽ là chồng và cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

“Vốn là người khá truyền thống nên từ khi đọc kịch bản phim, tôi lập tức bị dội. Tôi không chấp nhận, không đồng ý với những quan điểm yêu như vậy. Tại sao lại có những quan điểm yêu kỳ cục như vậy?", cô chia sẻ. 

Dẫu vậy, khi nhìn dưới góc nhìn khách quan, bà xã Trường Giang nhận thấy 4 nhân vật mỗi người có một lý lẽ riêng. Mối quan hệ giữa họ đều có những vấn đề trước đó.

“Dù khi đọc kịch bản tôi chê tình yêu của cặp đôi chính nhưng tôi cũng không ngừng nghĩ về nó. Tôi tin rằng khi xem phim, khán giả cũng sẽ thấy được bản thân của mình ở đâu đó”, Nhã Phương cho biết.

09 sv.jpg
Phim mô tả cuộc sống của giới trẻ hiện nay. 

Yêu trước ngày cưới kể quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân.

Phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

Tác phẩm gây ấn tượng ban đầu bằng loạt cảnh ân ái, dần giữ chân khán giả với kịch bản chắc tay, tình tiết gây cấn. Các diễn viên thể hiện nội tâm nhân vật rõ nét, từ đó truyền tải thông điệp phim muốn gửi gắm đến khán giả.

Ngoài các diễn viên Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang, phim quy tụ các gương mặt gạo cội: NSƯT Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh…

Clip Nhã Phương chia sẻ quan điểm về phim