Nhã Phương nhận giải Ngôi sao Châu Á tại LHP truyền hình quốc tế Seoul, trong khi đó, gia đình Minh Thuận gửi lời cảm ơn đến báo giới và công chúng hâm mộ. 

Nhã Phương nhận giải tại LHP truyền hình quốc tế Seoul 

Ngay sau khi nhận được giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards, người hâm mộ Nhã Phương tiếp tục đón nhận tin vui khi cô được vinh danh tại Lễ trao giải LHP truyền hình quốc tế Seoul SDA 2016 với vai nữ chính trong bộ phim "Khúc hát mặt trời". Vai diễn này đã đem lại cho Nhã Phương danh hiệu Ngôi sao châu Á - Asian Star. 

{keywords}

Được biết, Lễ trao giải LHP truyền hình quốc tế Seoul SDA 2016 được tổ chức thường niên, quy tụ những bộ phim truyền hình được đánh giá cao tại các quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì vậy, việc có được giải thưởng Ngôi sao châu Á không chỉ là vinh dự của Nhã Phương mà còn là một dấu ấn đặc biệt đối với làng điện ảnh Việt. 

Xem thêm

Bùi Anh Tuấn ra mắt MV mới 

Mới đây, Bùi Anh Tuấn vừa hé lộ về album sắp ra mắt của anh mang tên "Bùi Tuấn Collection 1 - Xin Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ được phát hành ngoài thị trường, chính vì vậy, người hâm mộ thật sự mong chờ lần trở lại này của anh. 

{keywords}

Trước khi ra mắt album vào ngày 12/09 sắp tới, Bùi Anh Tuấn sẽ tổ chức một buổi họp fan hoành tráng với hơn 500 người tham dự. Bên cạnh đó, cuối tháng 9, anh sẽ giới thiệu album đầu tay thông qua một đêm nhạc. Bùi Anh Tuấn hi vọng rằng với sự đầu tư mạnh mẽ vào hình ảnh và chiến lược, anh sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Thông tin chính thức đầu tiên từ gia đình Minh Thuận 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã đại diện cho gia đình Minh Thuận để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của anh. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến công chúng và báo chí, những người đã luôn đồng hành cùng nam ca sĩ trong quá trình điều trị tại bệnh viện. 

{keywords}

Nữ ca sĩ cho biết, sức khỏe ca sĩ Minh Thuận tuy yếu nhưng đã có phần tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi và chăm sóc. 

Xem thêm

Lý Nhã Kỳ diện áo dài nền nã, diện kiến Tổng thống Pháp

Lý Nhã Kỳ vừa có buổi gặp gỡ với Tổng thống Pháp - ông Francois Hollande - tại một khách sạn ở TP.HCM. Người đẹp xuất hiện với vẻ đẹp trang nhã trong tà áo dài và lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc tết hiền thục. Khi tiếp xúc với ngài Tổng thống, cô đã gửi lời thăm hỏi và giới thiệu về cô cùng những gì cô đã và đang làm đến với các đơn vị tổ chức đến từ Pháp. 

{keywords}

Được biết, Lý Nhã Kỳ là một trong những nhà tài trợ cho chương trình hội thảo Diễn đàn doanh nghiệp Pháp - Việt do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam tổ chức.

Dương Di