Nhã Phương nói cô rất muốn các đạo diễn để ý đến mình khi tìm người vào vai phản diện.

Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp, các cảnh quay đẹp được thực hiện tại hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, 'Tuổi thanh xuân' khi lên sóng đã trở thành cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy buổi họp báo ra mắt phim 'Tuổi thanh xuân 2' tại Hà Nội chiều 27/10 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. 

 {keywords}

Kang Tae Oh và Nhã Phương nhí nhảnh trong buổi họp báo ra mắt 'Tuổi Thanh Xuân 2' chiều 27/10 tại Hà Nội. 

'Tuổi thanh xuân 2' viết tiếp chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít biến cố giữa Linh và Junsu. Nếu như cái kết mở ở phần 1 khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng thì ở những tập đầu tiên của 'Tuổi thanh xuân 2', mọi khúc mắt đã phần nào được giải quyết khi Linh và Junsu đã vượt qua được rào cản của gia đình, công việc để đến bên nhau.

Tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng mà Linh không thể ngờ tới. Sau 4 năm cách biệt, Junsu từ Mỹ trở lại Việt Nam và gặp Linh, chỉ có điều, lúc này bên cạnh anh đã có vị hôn thê – một nhà thiết kế tài năng xinh đẹp.

Nhã Phương vốn đã ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn nhẹ nhàng, hiền lành trong Tuổi Thanh Xuân, Khúc hát mặt trời. Tuy vai diễn trong 'Zippo, mù tạt và em' có phần cá tính hơn nhưng vẫn chưa giúp Nhã Phương thoát khỏi mô típ nhân vật cũ. Chính vì vậy nữ diễn viên chia sẻ muốn các đạo diễn để ý đến mình khi tìm những diễn viên vào vai phản diện để cô có dịp thử sức mình với loại vai mới cũng như thay đổi hình ảnh.

{keywords}

Trong phần này, Mạnh Trường - diễn viên đang gây sốt trong phim 'Zippo, mù tạt và em' cũng góp mặt với 1 vai công tử nhà giàu ăn chơi với tính cách khác hẳn.

{keywords}
Bộ ba Kang Tae Oh, Nhã Phương, Mạnh Trường. Để đảm nhận vai Phong, Mạnh Trường đã phải thay đổi rất nhiều cả về tạo hình, phong cách cho đến lối diễn xuất.

{keywords}
Các diễn viên chính với ngoại hình sáng, hấp dẫn.

{keywords}
Kang Tae Oh chụp hình với 'bản sao' có kích thước như thật tại họp báo.

{keywords}
Hai diễn viên chính nhận rất nhiều câu hỏi từ báo giới.

Ngoài Kang Tae Oh, Nhã Phương, Mạnh Trường và Hồng Đăng, 'Tuổi thanh xuân 2 ' cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như NSND Minh Hoà, NSND Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Hoàng Hải… cùng một loạt diễn viên trẻ đã gây được nhiều ấn tượng như Khuất Quỳnh Hoa, hoa hậu biển Vân Anh…

Phim chính thức lên sóng VTV3 từ 3/11.

Mỹ Anh