"Bệnh viện Thần ái" là web-drama đang gây chú ý thời gian gần đây, đặc biệt là vì hình ảnh dàn nữ điều dưỡng mặc đồng phục màu hồng, cổ chữ V khoét sâu gợi cảm trên poster phim. Khán giả phản ứng vì cho rằng việc nữ điều dưỡng mặc sexy khá phi thực tế ở Việt Nam và phim về ngành y không nên khai thác yếu tố gợi cảm.

{keywords}
Poster phim và poster nhân vật gây chú ý với các trang phục khoét sâu cổ, khoe vẻ sexy.

Trả lời VietNamNet, nhà sản xuất phim "Bệnh viện Thần ái" cho biết: “Phim "Bệnh viện Thần ái" không phải là phim về y khoa mà về cuộc sống của những con người trong môi trường y khoa đó. Thực tế, hình tượng nữ điều dưỡng sexy không có gì mới, thậm chí rất gần gũi với mọi người. Khi nhắc đến, mọi người đều biết hoặc có liên tưởng riêng. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, chúng tôi muốn khai thác câu chuyện đằng sau những cô điều dưỡng xinh đẹp ấy chứ không phải vấn đề trang phục hay vẻ ngoài sexy”.

Cặp đôi chính Thúy Ngân – Xuân Nghị cũng gây nhiều chú ý. Trước khi phim có buổi ra mắt chính thức, trên mạng xã hội đã có nhiều tin đồn Thúy Ngân sẽ đóng một vai “ác hơn cả Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ”. Phản hồi về nghi vấn này, Thúy Ngân hào hứng kể: “Sự thật là vai diễn của tôi không ác mà rất thú vị, thậm chí hơi… tâm linh mà tôi đã rất trông đợi từ sau "Gạo nếp gạo tẻ". Tôi đã đặt niềm tin vào vai này rất nhiều vì màu sắc khác hoàn toàn nàng Hân hoa hậu mà mọi người biết trước đây”.

{keywords}
Nhan sắc khó rời mắt của Thúy Ngân tại sự kiện ra mắt phim.

Đóng cặp cùng Thúy Ngân là diễn viên Xuân Nghị nổi tiếng từ vai “Mr. Cần Trô” trong “Ngày ấy mình đã yêu”. Trong "Bệnh viện Thần ái", Xuân Nghị bất ngờ vào vai… soái ca, được 4 cô gái xinh đẹp theo đuổi. Anh tếu táo cho hay: “Có lẽ tôi không cần diễn hài nhiều vì bản chất việc tôi vào vai soái ca đã rất khôi hài rồi. Hồi xưa, tôi diễn sân khấu, toàn xin cô Hồng Vân cho đóng mấy vai kiểu này mà có được đâu”.

Cũng trong buổi ra mắt, ekip "Bệnh viện Thần ái" gây sốc khi công bố chi phí đầu tư cho mỗi tập phim (khoảng 30 phút) đến 300 triệu đồng. Theo đó, ban đầu toàn bộ ekip thống nhất sẽ chi 200 triệu/tập nhưng chi phí phát sinh khiến tổng chi phí bị đội lên nhiều. Vì thế, phim "Bệnh viện Thần ái" được đặt hết tâm huyết của ekip, mong gây được hiệu ứng trong khán giả.

{keywords}
Dàn diễn viên trẻ gây chú ý.

Web-drama "Bệnh viện Thần ái" quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Bên cạnh Thúy Ngân và Xuân Nghị là các tên tuổi quen thuộc với khán giả trẻ như Quang Trung, Nam Anh và Kim Nhã. Ba nhân tố mới đều đến từ thị trường miền Bắc gồm Minh Trang, Dũng Bino và Khánh Vân đều có ngoại hình đẹp, sáng, có kinh nghiệm đóng phim.

Gia Bảo

'Nàng dâu hỗn láo' Thúy Ngân khoe nhan sắc cuốn hút khó cưỡng

'Nàng dâu hỗn láo' Thúy Ngân khoe nhan sắc cuốn hút khó cưỡng

 - Diễn viên Thúy Ngân vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới khoe vẻ đẹp nền nã nhưng cuốn hút khó cưỡng.