Theo Business Insider, nhà sản xuất có trụ sở tại San Francisco đang dừng tất cả các hoạt động có liên quan đến mẫu máy ép này, bao gồm việc bán máy ép lẫn các bao nước hoa quả - nguyên liệu chính để ép ra thành phẩm.

Thông báo được đăng lên trang chủ công ty. Juicero cho biết họ đang trong giai đoạn "thay đổi chiến lược" nhằm hạ giá thành máy ép (399 USD) và các bao nước hoa quả (5-7 USD). Ngoài ra, công ty start-up này sẽ cắt giảm 1/4 số nhân viên như một phần trong kế hoạch thay đổi.

Trong thông điệp gửi đến các nhân viên vào tháng 7, Giám đốc điều hành Jeff Dunn cho rằng: "Giá bán của máy là một trong những rào cản lớn nhất khiến thiết bị không được phổ biến rộng rãi trên thị trường". Tuy nhiên, công ty cũng thừa nhận họ khó lòng hạ giá bán do năng lực tài chính có hạn, vì thế hãng sẽ cố gắng đi tìm đối tượng người dùng cho riêng mình.

Máy ép nước không cần hoa quả Juicero. Ảnh: Bloomberg

Juicero đang có ý định cho ra đời mẫu máy nước ép không cần trái cây thế hệ thứ 2 với giá bán chỉ 200 USD, rẻ hơn nhiều so với mức giá khởi điểm 699 USD của phiên bản đầu tiên.

Vào tháng 4 năm nay, Juicero từng gây xôn xao khi giới thiệu chiếc máy ép không cần hoa quả khá giống với một cỗ máy pha cà phê, và các túi chuyên dụng bảo quản nước hoa quả ép sẵn.

Tuy nhiên, Bloomberg sau khi thử nghiệm chiếc máy ép của Juicero cho rằng người dùng hoàn toàn không cần dùng đến cỗ máy 699 USD, vì tốc độ và lượng nước là tương đương với việc sử dụng tay để bóp chiếc túi chứa nước hoa quả.

Theo Zing