Ngày 15/3, nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 lên tiếng trước những phản ứng của khán giả về khâu biên tập của chương trình. Cụ thể, ê-kíp cho biết bản phát sóng trên nền tảng trực tuyến của chương trình là bản dài hơn so với truyền hình và thường được biên tập theo hướng giải trí.

Tuy nhiên, ở tập 2, một số hiệu ứng trong chương trình được nhận xét không hợp lý và thiếu sự chuẩn mực so với môi trường quân đội. Ê-kíp chương trình đã gửi lời xin lỗi khán giả về sai sót trong khâu biên tập.

chuong trinh sao nhap ngu anh 1

Sao nhập ngũ 2022 với sự tham gia của dàn sao nữ gồm Hòa Minzy, Minh Tú, Puka và Cara Phương.

"Ê-kíp chương trình với mục đích mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hơn nhưng không nghĩ tới việc một số bản nhạc được chèn không phù hợp. Ê-kíp gửi lời xin lỗi và cảm ơn những đóng góp từ phía khán giả. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong các phần sau", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Nhà sản xuất chương trình cũng cho biết sẽ loại bỏ bản phát sóng trên YouTube.

Sau khi tập 2 Sao nhập ngũ 2022 lên sóng vào tối 12/3, nhiều khán giả cho rằng một số bản nhạc được chèn làm hiệu ứng của chương trình không phù hợp với môi trường quân đội.

Sao nhập ngũ phiên bản 2022 trở lại với đội hình mới gồm Minh Tú, Hòa Minzy, Cara Phương, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch và streamer Độ Mixi.

Sau hai tập đầu, các nghệ sĩ Việt liên tục bị nhắc nhở vì không nghiêm túc thực hiện quy định trong quân đội. Diễn viên Duy Khánh thậm chí bị mắng khi thực hiện sai quy định, tác phong về cách nói chuyện, hành động. Anh cũng nhiều lần thể hiện bản thân không quen thuộc với môi trường quân đội.

Tuy nhiên, những hành động trên của Duy Khánh lại vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng anh diễn lố, đồng thời học theo Diệu Nhi (Sao nhập ngũ 2020) bằng cách mang nhiều đồ và thể hiện bản thân là người ngây ngô, ngờ nghệch để gây chú ý với người xem chương trình.

(Theo Zing)

Hòa Minzy bị chỉ huy mắng vì lỡ lời ở 'Sao nhập ngũ'

Hòa Minzy bị chỉ huy mắng vì lỡ lời ở 'Sao nhập ngũ'

Trung đội trưởng khó chịu trước câu nói vô tư của Hoà Minzy trong tập 2 'Sao nhập ngũ' 2022.