Đúng vào thời điểm Covid năm 2019, Tim Dương (Dương Minh Tuấn) sáng lập Công ty Cổ phần Emerging Capital Group - công ty phát triển công nghệ quản lý toàn diện giúp các khách sạn tối đa hóa doanh thu. Rời bỏ vị trí triển vọng tại Booking.com, ông Tim Dương cho biết muốn tập trung vào việc nghiên cứu, ứng dụng xu hướng công nghệ mới và kinh nghiệm của mình phát triển các dự án tại Việt Nam. 

Với thương vụ sáp nhập Emerging Capital Group vào hệ sinh thái của tập đoàn Labs Group (Singapore), ông Tim Dương đã được bổ nhiệm thành Giám đốc điều hành của Staynex. Thương vụ này được kỳ vọng đem tới một sân chơi mới với nhiều lợi ích hấp dẫn khiến các khách sạn đồng loạt tham gia, hứa hẹn một luồng gió mới tích cực cho ngành du lịch trong thời gian tới. 

Tim Dương (bìa phải) và ông Bernard - Tổng Giám đốc Staynex

“Staynex chung lý tưởng với mục tiêu từ ban đầu của tôi, đó là việc phát triển các giải pháp công nghệ mới để hỗ trợ khách sạn nói riêng và thúc đẩy ngành du lịch nói chung. Khách sạn sẽ được quảng cáo và tiếp cận nguồn khách hàng trên toàn cầu mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Ngoài các chức năng cơ bản như một công cụ đặt phòng, chúng tôi mang tới cho người dùng những trải nghiệm mà chưa một nền tảng Đại lý du lịch trực tuyến (OTAs) nào làm được”, ông Tim Dương chia sẻ.

Theo Emerging Capital Group, Tim Dương đã có khoảng thời gian du học tại Mỹ, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại đại học Pennsylvania. Sau khi tốt nghiệp, Tim về làm việc tại một số công ty trong top Fortune 500. 

Theo thông tin từ Labs Group, tới thời điểm hiện tại, mặc dù nền tảng Staynex mới chỉ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị ra mắt nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn, các tập đoàn khách sạn nổi tiếng như Marriott, Raffles, Anantara, Sofitel, Avani, Ramada…. Staynex công bố hợp tác với Arsenal, Huawei,… 

Lệ Thanh