{keywords}
Trước khi gia nhập làng giải trí, Hoàng Thùy từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội với mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Với căn nhà mới, người đẹp sinh năm 1992 có cơ hội trổ tài lên ý tưởng thiết kế. Tháng 3.2018, Hoàng Thùy đã đăng tải thông tin chủ thầu để xây dựng nhà ở Tp. HCM sau 3 tháng đăng quang ngôi Á hậu. Sau gần 1 năm, căn nhà đã dần hoàn thiện.
{keywords}
Không gian sống có màu sắc sang trọng, trang nhã của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
{keywords}
Đầu năm 2018, Hoàng Thùy đã chia sẻ việc tìm chủ thầu xây dựng căn nhà hiện tại. Chân dài 9X cho biết, mảnh đất này cô đã mua khá lâu nhưng do bận tham gia cuộc thi nhan sắc và công việc riêng nên chưa sắp xếp xây nhà. "Chỉ là ngôi nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh thôi. Khi nào hoàn thiện tôi sẽ chụp hình và khoe với mọi người”, Hoàng Thuỳ tiết lộ.
{keywords}
Chia sẻ với báo giới, Á hậu 9X cho biết, số tiền cô mua đất, xây nhà là sự nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt 6 năm qua.
{keywords}
Có trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng nhà đất, Hoàng Thùy cho biết đó cũng là thành quả của việc nói không với xu hướng chạy đua đồ hiệu của làng giải trí.
{keywords}
"Tôi không phải là típ người chạy theo đồ hiệu. Chỉ khi thực sự thấy phù hợp tôi mới chi cho hàng hiệu đắt tiền. Tiền làm ra tôi chủ yếu chi cho du lịch, học hành và lo cho gia đình. Tôi cảm thấy rất vui khi mình đã có gì đó trong tay", người đẹp chia sẻ.
{keywords}
Mỹ nhân quê Thanh Hóa là người làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm. Hoàng Thùy cho biết, số tiền cô kiếm được chủ yếu từ quảng cáo, show diễn trong và ngoài nước.
{keywords}
HLV The Face 2017 là chân dài khá đắt show quảng cáo trong làng giải trí.
{keywords}
Từ cô gái quê, con nhà nghèo, Hoàng Thùy nay đã trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hành trình thay đổi sau 10 năm của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Đi lên từ bàn tay trắng, không dám dùng hàng hiệu và sau 6 năm miệt mài làm việc, Hoàng Thùy giúp cha mẹ có nơi ở đàng hoàng. Theo lời kể của Á hậu, gia đình cô ở nông thôn nhưng vẫn phải đi thuê nhà vì quá nghèo. Khi bị người ta đòi, bố mẹ cô xin họ cho dựng một túp lều để ở.
{keywords}
Ở nhà, những tác phẩm kiến trúc của cô vẫn được cha mẹ cất giữ để làm kỉ niệm.
{keywords}
Góc bếp trong căn nhà khang trang ở quê của Hoàng Thùy.
{keywords}
View nhìn từ góc phòng nhỏ đơn sơ của nàng Á hậu.
{keywords}
Đối diện với phòng ngủ của Hoàng Thùy là cánh đồng xanh mát mắt.
{keywords}
Hoàng Thùy từng gây chú ý với hình ảnh ngồi rửa bát giản dị cách đây nhiều năm khi về thăm quê. Thời điểm đó, cô mới gia nhập làng giải trí, gia đình chưa có điều kiện.
{keywords}
Xuất thân là con nhà nông, nàng Á hậu rất thạo việc đun nấu bằng bếp củi.
{keywords}
Hoàng Thùy cùng mẹ ruột và cháu gái, vùng quê của cô mọi người vốn quen với sông nước ngay từ khi còn nhỏ.

(Theo Dân Việt)

Hoàng Thùy Linh khoe vai trần nõn nà

Hoàng Thùy Linh khoe vai trần nõn nà

Trong bộ ảnh mới với chủ đề 'Em và ngàn hoa', ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến người xem phải mê mẩn.