Trong tập 26 lên sóng tối nay, Nhiên (Trần Vân) thực sự bị sốc khi đọc dòng thông tin và hình ảnh liên quan đến Bách (Xuân Nghị). Tít bài "Phim giả tình thật?" trên báo mạng cùng ảnh bạn trai đang ôm ấp một người con gái khác không biết là thật hay chỉ là cảnh trên phim khiến Nhiên đứng hình.  

{keywords}
 Nhiên đứng hình khi thấy thông tin nhạy cảm về bạn trai. 

Cũng trong tập này, Bách đã có bài hướng dẫn Lâm (Công Dương) tỏ tình với Hân (Bích Ngọc) vô cùng sến sẩm. Tuy nhiên, khi áp dụng Lâm quên sạch lời và cũng có biểu cảm khó hiểu khiến màn tỏ tình với Hân dường như không có hiệu quả. 

Còn Nhân (Trần Nghĩa), sau khi chat chit qua mạng thì cuối cùng anh chàng cũng sắp xếp được cuộc hẹn bên ngoài. Tuy nhiên người đối diện với Nhân khác hoàn toàn với hình ảnh trên facebook khiến anh chàng ngã ngửa.

{keywords}
 Nhân sốc trước cô gái đối diện. 

Bách sẽ giải thích thế nào với Nhiên về bài viết "Phim giả tình thật?" Nhiên liệu có tin tưởng bạn trai? Chuyện tình cảm của Hân và Lâm sẽ diễn biến ra sao? Nhân sẽ bỏ chạy ngay lập tức khi gặp cô gái không đúng hình dung? Diễn biến chi tiết tập 26 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 15/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 25: Nhiên bất ngờ vì gia thế khủng của Bách

'Nhà trọ Balanha' tập 25: Nhiên bất ngờ vì gia thế khủng của Bách

Tưởng Cao Minh Bách nghèo rớt, sống sót qua ngày nhờ cát sê ít ỏi, ai ngờ anh chàng lại có một ông bố đại gia từng là diễn viên nổi tiếng.