Tập 29 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối nay tiếp tục khoét sâu những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa Bách (Xuân Nghị) và Nhiên (Trần Vân). Không chỉ là chuyện bỏ bữa tiệc sinh nhật của Nhiên để đưa bạn diễn xinh đẹp Kim đi cấp cứu, lần này mức độ còn nâng lên. Gọi điện cho Bách nhiều lần mà không được, Nhiên lo lắng hỏi liền một mạch mà không biết người gọi lại là Kim. Cô sững người khi cô gái kia nói: "Xin lỗi anh Bách mệt quá nên đã ngủ mất rồi. Khi nào anh ấy tỉnh tôi sẽ nhắn anh ấy gọi lại". 

{keywords}
 Nhiên không ngờ người gọi lại cho cô không phải là Bách. 

Cũng trong tập này, Lâm (Công Dương) tiếp tục cảnh cáo Bách: "Anh lên báo với con bé Kim Kim kia hơi bị nhiều đấy. Đừng có làm em gái tôi buồn". Tuy nhiên Bách giải thích ngay: "Nhà văn nói láo, nhà báo nói dóc. Nhiên nó là phóng viên, nó sẽ tự hiểu. Chắc là nó không buồn đâu". Lâm tiếp tục: "Mấy hôm nay tôi thấy anh đi suốt, tôi thấy anh chẳng quan tâm gì đến con bé cả, đến sinh nhật của nó anh còn không có mặt". Bách cũng không phải vừa: "Anh bận mà em, em phải hiểu điều đó chứ. Chứ anh đâu có rảnh 24/24 kè kè bên người yêu như em đâu". 

{keywords}
 Bách tỏ thái độ khi Lâm phê bình. 

Trong khi đó tình cảm của Lâm và Hân (Bích Ngọc) lại có tiến triển mới trong tập này. Sau cuộc trò chuyện tình cảm trên sân thượng, cuối cùng thì cả hai cũng đã có nụ hôn vô cùng lãng mạn.

{keywords}
 Nụ hôn lãng mạn của Hân và Lâm. 

Chuyện Bách ngủ cùng Kim chỉ là chuyện hiểu lầm? Nhiên sẽ chia tay Bách vì ghen tuông? Diễn biến chi tiết tập 29 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 22/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 28, Nhân dắt cả 3 phiên dịch đi hẹn hò với gái Tây

'Nhà trọ Balanha' tập 28, Nhân dắt cả 3 phiên dịch đi hẹn hò với gái Tây

Cuộc hẹn hò đầu tiên của Nhân và Cristiana không thể thiếu đội ngũ phiên dịch đa quốc gia.