Trong tập 33 lên sóng tối 3/6, Bách (Xuân Nghị) sau khi hoàn thành bộ phim với Kim (Kiều Yến Ngọc) và nhận ra giá trị của tình bạn và gia đình, anh đã tổ chức họp báo để nói ra tình cảm thật của mình. 

{keywords}
 Bách họp báo nhận lỗi khiến các thành viên nhà trọ cảm động. 

"Để có được một Cao Minh Bách như hôm nay tôi đã đánh mất nhiều thứ. Tôi đã đánh mất đi những người anh em thân thiết, những người đã cùng ăn chung gói mì lúc tôi đói, cùng ngủ chung  trên chiếc giường lúc tôi nghèo hèn. Tôi đã bỏ đi vì không dám đối mặt với những người mình yêu thương. Tôi nghĩ rằng rời đi là cách tốt nhất để nói lời xin lỗi", Bách nói. Nghe được những lời này, tất cả các thành viên trong nhà trọ đều xúc động. 

{keywords}
Nhiên lần đầu thử cảm giác tát anh trai.  

Còn Lâm (Công Dương), anh vẫn còn sốc trước sự việc liên quan đến Hân (Bích Ngọc) và Nhiên (Trần Vân) đã phải ra tay tát mạnh cho Lâm tỉnh. Tuy nhiên cái tát này vẫn chưa hiệu quả khiến Nhi (Quỳnh Kool) phải tiếp tục ra tay.

{keywords}
 Nhi tát Lâm mạnh đến nỗi khiến Lâm chảy máu mũi. 

Lâm không phản ứng gì như mọi khi khiến mọi người đều ngạc nhiên. "Em thấy nó lạ ghê chưa. Bình thường Nhi tát nó một cái, với bản tính của nó sẽ đạp lại Nhi 3 cái, vậy mà nó ngồi im, ghê thiệt chứ", Bách nói. Khi Nhi định lao vào đá Lâm, Bách liền ngăn lại và cho rằng với Lâm thì phải tìm người vía cao hơn mà người đó không ai khác chính là Bách. 

{keywords}
 Bách đề nghị các thành viên nhà trọ lập team để giúp Lâm vượt cú sốc. 

Cùng với đó các thành viên trong nhà trọ đưa ra hàng loạt quy định lạ lùng nhằm không khơi lại nỗi đau của Lâm và giúp anh vượt qua cú sốc thất tình. Bách sẽ ra tay mạnh mức nào với Lâm? Lâm có vượt được qua cú sốc? Hân có trở về với nhà trọ? Diễn biến chi tiết tập 33 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 3/6. 

Mỹ Anh 

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Hai diễn viên đang được yêu thích trong 'Nhà trọ Balanha' diễn lại một trích đoạn trong phim trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ trong cái nóng hầm hập.