Tập 5 "Nhà trọ Balanha" phát sóng tối 27/3 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười bất tận. Bách (Xuân Nghị) vốn là diễn viên hạng bét, chỉ toàn đóng vai không lộ mặt hay vai phụ bị đánh như thụi trên màn ảnh. Tuy nhiên cuối cùng nghề cũng mỉm cười với anh chàng này khi Bách lần đầu được giao đóng cảnh giường chiếu. Vốn háo sắc, vào phòng thấy bạn diễn đang ngồi quay lưng lại, Bách ngồi lên giường ra sức lên giây cót tinh thần.  

{keywords}
 Bách sốc khi thấy nhan sắc của cô gái đóng chung cảnh giường chiếu.

"Chào Quỳnh, anh xin tự giới thiệu anh là Cao Minh Bách. Ngày hôm nay hai đứa mình sẽ thực hiện cảnh giường chiếu. Trong cảnh giường chiếu này đạo diễn yêu cầu chúng ta phải lột tả sự mãnh liệt trong tình yêu, sự cuồng loạn trong tình dục. Vai diễn này, anh nghiên cứu sâu nhân vật anh nghĩ là hai đứa mình ấy ấy, có khả năng anh sẽ cắn vào cổ em 1 cái, em đừng có giận anh nha. Hy vọng là hai đứa mình cùng cố gắng em nha". 

Tuy nhiên ngay khi bạn diễn quay mặt ra, mặt Bách biến sắc vì cô gái không có nhan sắc như anh nghĩ.

{keywords}
Bộ ba ngỡ ngàng khi thấy Hân mặc váy cưới quá xinh.

Trong khi đó Lâm (Công Dương) và Hân sau khi màn yêu giả để trêu ngươi Nhi (Quỳnh Kool) thì cuối cùng họ tiến tới đám cưới thật trong tập 5 này. Trước khi chụp ảnh Lâm vẫn còn càu nhàu: "Người phải chịu giá đắt cắt cổ là tao đây này. Cũng tại cái ông này này". Tuy nhiên anh chàng lập tức thay đổi thay đổi thái độ khi Hân xuất hiện trong bộ váy cưới xinh đẹp. Cả 3 anh chàng đều há hốc vì kinh ngạc trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 1 con. 

Diễn biến chi tiết tập 5 "Nhà trọ Balanha" lên sóng tối nay, 27/3 trên VTV3.

Mỹ Anh

Đan Lê - Hồng Đăng bị lôi ra làm 'trò cười' trong phim của Khải Anh

Đan Lê - Hồng Đăng bị lôi ra làm 'trò cười' trong phim của Khải Anh

Hàng loạt nhân vật nổi tiếng xuất hiện vô cùng hài hước trong bộ phim phát sóng giờ vàng của VTV 'Nhà trọ Balanha' khiến khán giả cười bò.