Tập 6 "Nhà trọ Balanha" lên sóng tối mai 1/4 có diễn biến chính xung quanh đám cưới của Lâm (Công Dương) và Hân (Bích Ngọc). Tuy nhiên đôi trẻ không ngờ "đám cưới giả" lại "sôi động" đến như vậy khi cùng lúc có tới 2 bà mẹ của Lâm xuất hiện, chưa kể vợ mới của bố Lâm. 

Vừa đến nơi, bà mẹ số 1 của Lâm đã mắng xối xả: "Anh giỏi lắm, rồi tôi sẽ nói chuyện với anh sau". Bà sau đó bỏ vào khu tiệc cưới, không quên ném vào cô Đồng chủ thuê nhà ánh mắt hình viên đạn. 

{keywords}
 Lâm bị mẹ vắng xối xả vì cưới mà không thông báo.

Đôi trẻ chưa kịp hoàn hồn thì bà mẹ số 2 xuất hiện, mắng tiếp: "Con làm cái quái gì thế này. Tại sao lấy vợ không nói với ai một câu hả?" Chỉ khi Nhiên (Trần Thị Vân) can ngăn bà mới nguôi giận đi vào trong trong sự ngỡ ngàng của Hân: "Anh có đến hai bà mẹ cơ à?". 

{keywords}
 Bà mẹ thứ 2 cũng tức điên khi gặp con trai. 

Đến lượt bố Lâm (Trần Đức) xuất hiện với người vợ trẻ và cậu con trai nhỏ bế trên tay, lần này cô Đồng (Anh Thơ) nhìn bố Lâm có vẻ ngỡ ngàng. Đây chính là cơ sở để Nhân (Trần Nghĩa) nhận định bố Lâm chính là người yêu cũ của cô Đồng dù Lâm phủ nhận "cô Đồng không phải gu của bố tao". 

{keywords}
Cô Đồng có vẻ bất ngờ khi thấy bố Lâm.  

Có đúng cô Đồng từng yêu bố Lâm? 2 người mẹ của Lâm nghĩa là sao? Đám cưới liệu có diễn ra suôn sẻ? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 6 lên sóng tối mai, 1/4 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Quỳnh Kool: 'Nghe tin phim ngừng phát sóng, tôi sốc thực sự'

Quỳnh Kool: 'Nghe tin phim ngừng phát sóng, tôi sốc thực sự'

Diễn viên Quỳnh Kool, nữ chính của phim 'Đừng bắt em phải quên' nói cô buồn và sốc khi nghe phim đột ngột ngưng phát sóng và không biết chính xác khi nào phim chiếu lại.