- Trung vệ Jose Fonte đã bác bỏ khả năng gia nhập MU sau khi có cuộc nói chuyện cởi mở với lãnh đạo Southampton.

HLV Jose Mourinho muốn bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ và đã đánh tiếng mời Jose Fonte về Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau cuộc gặp với Giám đốc bóng đá Southampton - Les Reed và chủ tịch Ralph Krueger, Fonte đã quyết định ở lại St Mary's khi nhận được lời hứa hẹn tăng lương từ 45.000 bảng/tuần lên 70.000 bảng/tuần.

{keywords}

Jose Fonte sẽ không theo Mourinho đến MU

Biết thông tin trên, HLV Claude Puel hồ hởi nói: "Câu chuyện xung quanh Jose Fonte giờ đã chấm dứt và mọi thứ giờ đã trở lại bình thường.

Jose Fonte sẽ tập trung vào bóng đá và phục vụ cho Southampton. Cậu ấy vừa có những cuộc thảo luận với GĐ bóng đá, chủ tịch và tất cả đều diễn ra thuận lợi.

Jose Fonte là thành viên quan trọng của CLB. Với cá nhân tôi, giữ được cậu ta trong đội hình sẽ mang đến nhiều lợi ích, bởi Fonte là hậu vệ giỏi và biết cách chỉ huy hàng phòng ngự."

Mùa này, Southampton lần đầu được thi đấu ở sân chơi Europa League. Chính vì thế, họ không muốn mất thêm những trụ cột, sau Pelle hay Wanyama.

Về phần Mourinho, lần lượt bị Varane rồi Fonte từ chối, có lẽ nhà cầm quân người Bồ đành chấp nhận với đội hình hiện tại, với Smalling, Blind, Bailly, Phil Jones và Rojo chơi ở vị trí trung vệ.

* T.A