{keywords}
Ngày 6/1, dự án phim điện ảnh Võ sinh đại chiến chính thức được công bố tới khán giả với teaser poster và những hình ảnh đầu tiên. Bộ phim do biên kịch Trần Khánh Hoàng chắp bút và đạo diễn Bá Cường thực hiện.
{keywords}
Bộ phim xoay quanh những bạn trẻ đam mê võ thuật cùng những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại, dự kiến sẽ mang tới cho khán giả những màn đấu võ nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt của những “võ sinh” tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.
{keywords}
Dự án có sự góp mặt của Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sĩ Muay Thái – Kickboxing trong vai trò diễn xuất và cố vấn võ thuật thực chiến. Nam võ sĩ này được gọi là "độc cô cầu bại" của làng Muay Thái của cả nước khi từng giành chức vô địch nghiệp dư thế giới hạng 60kg ở môn Muay Thái trên toàn thế giới trong suốt 7 năm liền. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên anh gật đầu đồng ý thực hiện.
{keywords}
Ngoài ra, bộ phim cũng quy tụ dàn ê-kíp cố vấn và đào tạo võ thuật hàng đầu, trong đó có võ sư Bùi Trung Hiếu. Ông là người có 32 năm liên tục tham gia tập luyện và thi đấu các giải quốc gia và quốc tế, là một trong những Huấn luyện viên đã đào tạo nhiều võ sỹ thi đấu nằm trong top đầu của quốc gia. Ông hiện còn là Chủ tịch Hội võ Cổ truyền Bình Định và Phó chủ tịch Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam.
{keywords}
Về yếu tố điện ảnh, để có được những cảnh hành động mãn nhãn và đẹp mắt,Võ sinh đại chiến còn có những cá nhân xuất sắc đã tham gia những dự án phim tầm cỡ về nước để sản xuất như đạo diễn hành động Peter Phạm từ Mỹ, DOP Wade Muller từ Úc và đạo diễn – Giám đốc sáng tạo Thắng Vũ.
{keywords}
NSX – Đạo diễn Bá Cường cùng biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ, anh đã mất 3 năm để phát triển và hoàn chỉnh kịch bản, đồng thời tìm ra những nhân tố trẻ có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn “nặng kí” của bộ phim.
{keywords}
Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 1/2020 và công chiếu vào tháng 9/2020.


Công Nguyễn

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

Lượng khán giả tăng đột biến vào dịp tết dương lịch giúp 'Mắt biếc' đạt mốc 2 triệu vé bán ra nhanh nhất lịch sử, cùng với đó là doanh thu ngất ngưởng.