Tại SEA Games 31, Nguyễn Đức Tuân làm nên chiến tích với tấm HCV nội dung đơn nam sau 19 năm. Tuy nhiên sau SEA Games, VĐV người Hải Dương bị chấn thương cổ nên lỡ hẹn với giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2022.

Sau một thời gian chữa trị chấn thương, Đức Tuân cùng các đồng đội ở đơn vị Hải Dương tranh tài tại giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 năm 2022 tranh Cúp PetroVietnam - PVCFC.

Đức Tuân trở lại sau chấn thương

"Hiện tại tôi mới đạt được 30% phong độ, nhưng đang nỗ lực để trở lại ở giải VĐQG sắp tới. Hải Dương tham dự ở tất cả các nội dung và hy vọng tranh HCV đơn nam, đôi nam nữ, đồng đội...", Nguyễn Đức Tuân chia sẻ với VietNamNet.

Ngoài sự trở lại của nhà vô địch SEA Games 31, giải hứa hẹn hấp dẫn với sự góp mặt của hầu hết các tuyển thủ quốc gia và những tay vợt hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh, Lê Đình Đức, Đinh Anh Hoàng, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Bùi Ngọc Lan, Vũ Hoài Thanh, Nguyễn Thị Nga...

BTC thông tin về giải đấu

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân 2022 diễn ra từ ngày 12/7 tới 17/7. Giải năm nay có sự tham dự của gần 170 VĐV đến từ các đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc, trong đó có các trung tâm bóng bàn mạnh như: Hà Nội, Hà Nội T&T, Quân đội, TP.HCM, Công an và Hải Dương...

Các VĐV tranh tài ở 7 nội dung: đồng đội nam-đồng đội nữ, đơn nam-đơn nữ, đôi nam-đôi nữ và đôi nam nữ. Mức thưởng năm nay được tăng cao cho 32 giải thưởng, trong đó giải thưởng vô địch đồng đội nam, đồng đội nữ là 50 triệu đồng, vô địch đơn nam, đơn nữ là 30 triệu đồng mỗi giải.