Sáng 2/10, gần 1.500 VĐV tham gia tranh tài tại chung kết giải chạy Báo Hà Nội Nội mới thứ 47 – Vì hoà bình năm 2022, tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giải là 1/25 nội dung thi đấu của Đại hội TDTT Thủ đô lần thứ X và được tính thành tích cho các đơn vị.

Gần 1.500 VĐV tranh tài tại chung kết giải chạy

Không bất ngờ khi ở nội dung nâng cao của nữ, nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Thị Oanh về đích đầu tiên. Ở nội dung chạy nâng cao dành cho nam, Á quân SEA Games 31 cự ly 1.500m nam Trần Văn Đảng về nhất cự ly 8.750m (5 vòng hồ).

Ngoài phần thưởng dành cho vị trí dẫn đầu tại nội dung này, BTC cũng đã trao nhiều phần thưởng cho các VĐV chuyên nghiệp ở các vị trí tiếp theo.

Nguyễn Thị Oanh vô địch nội dung nữ nâng cao

Ở nội dung chạy phong trào, BTC trao nhiều giải thưởng, trong đó giải nhất đồng đội toàn đoàn được trao cho đoàn Thanh Hoá, 2 vị trí tiếp theo lần lượt là Bắc Giang và Thái Bình. BTC cũng đã trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung đồng đội nam mở rộng lần lượt cho đội Thanh Hoá, Hà Nội và Bắc Giang. Giải đồng đội nữ mở rộng lần lượt được trao cho đội Thanh Hoá, Thái Bình và Sơn La…