- Không chỉ dự khán trận đấu, nhà vua TBN, Felipe VI cùng công chúa Sofía đã vào tận phòng thay đồ chúc mừng Real Madrid giành vé đến Milan, tranh ngôi quán quân với Atletico vào ngày 28/5 tới.

Kền kền đã vượt qua Man City với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn đá phản của đối thủ, để lần thứ 2 trong 3 năm có mặt ở chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Không chỉ vậy, cùng với Atletico, một lần nữa, họ tạo nên derby Madrid ở Champions League.

Cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, đêm qua, thầy trò Zidane còn nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ trên khán đài: quốc vương Felipe VI cùng công chúa nhỏ Sofia.

{keywords}

Vua Felipe VI cùng công chúa Sofia chụp hình cùng toàn đội Real

Không chỉ vậy, sau trận đấu, quốc vương cùng công chúa vào tận phòng thay đồ của Kền kền để chúc mừng toàn đội cũng như chụp hình kỷ niệm.

Với việc vượt qua Man City, đây cũng là lần thứ 14 Real có mặt ở chung kết cúp châu Âu. Phòng trưng bày ở Nhà trắng đã có 10 danh hiệu vô địch và họ mong chờ chiếc cúp thứ 11.

Tuy nhiên, cả HLV Zidane lẫn át chủ bài Ronaldo đều tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ khó chơi cùng thành phố, với cùng nhận định: "Không có đội được yêu thích hơn ở trận chung kết. Cơ hội là 50-50".

Siêu sao người Bồ còn nói thêm: "Tôi rất vui khi chung kết toàn đại diện Tây Ban Nha. Một cuộc tranh ngôi vương với Atletico luôn thật đặc biệt".

Anh cũng khẳng định đã hoàn toàn bình phục: "Mọi người hoài nghi tôi chưa bình phục, có thể chấn thương trở lại. Nhưng đừng quên, tôi hồi phục rất nhanh và như Zidane nói, tôi đạt 100% khả năng".

Và tiếp tục lời khen dành cho Zidane: "Ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời với đội bóng. Zidane là người khiêm tốn, biết lắng nghe và điều đó thật quan trọng. Tôi hi vọng ông tiếp tục nắm đội".

L.H