Ekip thực hiện chương trình MobiFone - “Gửi trọn yêu thương” đã đặt chân đến thành phố Cần Thơ để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt nhất trong năm. Thật thú vị khi đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” lần này trùng với trận đấu bán kết SEA Games 30 của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam. Chính vì thế, ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Vũ Cát Tường, nhóm Lip B,… thì việc truyền trực tiếp trận bán kết trên màn hình lớn tại sân khấu cùng những bình luận của MC Thành Trung, những trò chơi tương tác với khán giả về bóng đá hứa hẹn đem đến những phút giây bùng nổ cho chương trình.

Có lẽ đây là đêm nhạc MobiFone “Gửi trọn yêu thương” khác biệt nhất trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone trên toàn quốc, bởi sân khấu và kịch bản sẽ được thiết kế mở để khán giả vừa được thưởng thức sân khấu ca nhạc vừa có thể cuồng nhiệt với bóng đá. Khác với những buổi xem bóng đá thông thường trên màn hình lớn ngoài trời, tại chương trình, khán giả còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của các ngôi sao ca nhạc trước, giữa và sau trận đấu. Đây là món quà đặc biệt mà MobiFone dành tặng cho những khách hàng thân thiết của mình tại Cần Thơ.

{keywords}
 

Chương trình MobiFone “Gửi trọn yêu thương” lần này sẽ có sự xuất hiện của nam ca sỹ Isaac - một người con của mảnh đất Cần Thơ. Đây sẽ là phần trình diễn được mong đợi với những bản hit “Anh sẽ về sớm thôi”, “Khi anh yêu em” (Mr. Right), … được khán giả trẻ yêu thích thời gian qua.

Xen kẽ trong suốt trận đấu bán kết, khán giả sẽ được nghe những bình luận ngắn của MC Thành Trung.

Kết thúc trận đấu, khán giả Cần Thơ sẽ tiếp tục được thưởng thức những giai điệu dễ thương và sôi động của Đông Nhi cùng vũ đoàn với “Cô Ba Sài Gòn”, “Gọi em đi”, “Người từng nói” ... Trước đó, ca sỹ - nhạc sỹ Vũ Cát Tường sẽ mang đến cho khán giả những giây phút nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tươi mới của tuổi trẻ với các sáng tác: “Mơ”, “Vết mưa”, “Có người”, “If”,…

Kết thúc đêm nhạc hội bóng đá MobiFone - “Gửi trọn yêu thương”, Noo Phước Thịnh sẽ có màn song ca với Đông Nhi, ngoài ra, “hoàng tử” showbiz Noo Phước Thịnh sẽ mang tới cho khán giả Cần Thơ những giai điệu vừa lãng mạn, trữ tình, vừa sôi động qua những bài hát như “I’m Still loving you”, “Hold me tonight”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Tôi là một ngôi sao”…

Luôn cập nhật, theo sát những diễn biến của đời sống xã hội, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh nhằm ngay lập tức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ đa dạng của khách hàng, là một trong những tiêu chí hàng đầu mà MobiFone luôn quan tâm, xây dựng và gìn giữ trong suốt hơn hai thập kỷ qua.

Theo đại diện MobiFone, với chủ trương “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, trong năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục tập trung vào công tác chăm sóc khách hàng, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thuê bao. Đêm nhạc “MobiFone - Gửi trọn yêu thương” tại Cần Thơ lần này là một trong nhiều hoạt động thiết thực của chuỗi chương trình 2019 với thông điệp “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.

Trong năm 2020 sắp tới, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, phủ sóng 4G/5G trên toàn bộ khu vực dân cư nhằm đem đến những tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Ngọc Minh